TNN online www.เราไม่ทิ้งกัน.com ย้ำอีกรอบ เช็คชื่อเว็บตามนี้!

TNN ONLINE

Wealth

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ย้ำอีกรอบ เช็คชื่อเว็บตามนี้!

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ย้ำอีกรอบ เช็คชื่อเว็บตามนี้!

ย้ำชัดๆ อีกรอบ กรุงไทยยืนยันลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น!

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารขอเน้นย้ำว่าให้ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น โดยขอให้ประชาชนระมัดระวังและตรวจสอบชื่อเว็บไซต์ในการลงทะเบียนอย่างรอบคอบ เนื่องจากขณะนี้มีผู้ไม่ประสงค์ดีได้สร้างเว็บไซต์เลียนแบบขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งธนาคารกรุงไทยได้แจ้งไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ย้ำอีกรอบ เช็คชื่อเว็บตามนี้!

ทั้งนี้ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดให้ลงทะเบียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อวัน โดยระบบจะแจ้งผลการลงทะเบียนทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้ หรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยสามารถรับเงินผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางบัญชีพร้อมเพย์ของธนาคารใดก็ได้ที่ผูกกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัญชีธนาคารใดก็ได้ที่มีอยู่เดิมโดยที่ชื่อและนามสกุลเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อและนามสกุลที่นำมาลงทะเบียน จึงไม่จำเป็นต้องไปเปิดบัญชีใหม่ที่สาขา ผู้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติจะได้รับเงินเยียวยาเข้าบัญชีภายใน 7 วันทำการ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มพยายามแสวงหาผลประโยชน์ผ่านโซเชียลมีเดีย จากมาตรการนี้ โดยอ้างว่าจะรับลงทะเบียนให้ เพื่อแลกเปลี่ยนกับความสะดวก รวมทั้งขอค่าตอบแทนบางส่วนจากเงินที่ได้รับจากมาตรการช่วยเหลือนี้ ธนาคารขอแจ้งเตือนพี่น้องประชาชนว่า อย่าหลงเชื่อผู้ที่หาผลประโยชน์โดยไม่ถูกต้องเหล่านั้น เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการนำข้อมูลส่วนตัวของท่านไปใช้ประโยชน์อื่นใดในทางที่ไม่ถูกต้องและส่งผลให้ท่านได้รับความเสียหายทางการเงินตามมา

หากไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ด้วยตนเอง สามารถขอคำแนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ของธนาคารกรุงไทย  โทร.  02-111-1144              

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ