TNN online ธนาคารออมสินรับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตแบงก์อื่น ให้ผ่อนขั้นต่ำ2.5%

TNN ONLINE

Wealth

ธนาคารออมสินรับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตแบงก์อื่น ให้ผ่อนขั้นต่ำ2.5%

ธนาคารออมสินรับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตแบงก์อื่น ให้ผ่อนขั้นต่ำ2.5%

ธนาคารออมสินรับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่น ฟรีค่าธรรมเนียมใช้วงเงินบัตร 4 ปี ชำระขั้นต่ำแค่ 2.5%

วันนี้ (3มี.ค.63) นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ระบุว่า ตามที่เศรษฐกิจไทยในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อการใช้จ่ายของประชาชนรวมถึงกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่มีค่าธรรมเนียมและอัตราอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูงจนส่งผลกระบต่อความสามารถในการผ่อนชำระลดลง ธนาคารออมสินจึงออกมาตรการเพื่อบรรเทาภาระผ่าน สินเชื่อบัตรเงินสด GSB Refinance สำหรับผู้ที่ต้องการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่นๆ มายังธนาคารออมสิน

ทั้งนี้ ธนาคารจะให้วเงินต่อราย 10,000-100,000 บาท ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 48 เดือน ผ่อนชำระคืน 2.5% ของวงเงินเท่ากันทุกเดือนจนหมดสัญญา หรือชำระได้มากกว่า 2.5% แต่ไม่น้อยกว่า 500 บาทต่อเดือนบาท โดยธนาคารจะคิดดอกเบี้ย 4 ปีแรกในอัตรา 8.5% ต่อปี สำหรับกลุ่มข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ลูกจ้างองค์กรของรัฐและผู้มีรายได้ประจำ ส่วนกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ และเอสเอ็มอีคิดดอกเบี้ย 4 ปีแรก  10.5% ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเป็นเวลา 4 ปี 

สำหรับคุสมบัติผู้ใช้บริการต้องมีรายได้ประจำอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป รายได้ขั้นต่ำเดือนละ 15,000 ส่วนประกอบอาชีพอิสระอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป หรือเป็นเจ้าของกิจการดำเนินธุรกิจ 1 ปีขึ้นไป มีประวัติการชำระหนี้ดีย้อนหลัง 12 เดือน และไม่มีประวัติการผ่อนชำระล่าช้ามากกว่า 30 วัน 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง