TNN online เฮ! ธอส.โอน 1,000 บาท ให้ลูกค้าผ่อนดีมีวินัย

TNN ONLINE

Wealth

เฮ! ธอส.โอน 1,000 บาท ให้ลูกค้าผ่อนดีมีวินัย

เฮ! ธอส.โอน 1,000 บาท ให้ลูกค้าผ่อนดีมีวินัย

ธอส. จัดโครงการของขวัญปีใหม่ 2563 มอบเงินจำนวน 1,000 บาทให้แก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด

ธอส.สนับสนุนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จัดทำ “โครงการของขวัญปีใหม่ 2563 เพื่อส่งเสริมวินัยทางการเงินสำหรับลูกค้า ธอส. ผู้มีรายได้น้อย” มอบเงินจำนวน 1,000 บาทให้แก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด ด้วยวิธีการโอนเงินผ่านบัญชีเงินฝากที่ผูกกับ Application GHB ALL ประเดิมลูกค้ากลุ่มแรกรับเงินทันทีภายในเดือนธ.ค.62 ครอบคลุมลูกค้าของธนาคารที่มีสิทธิ์รับของขวัญปีใหม่จำนวนกว่า 1.7 แสนราย

วันนี้ (16 ธ.ค.62) นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า ธนาคารจะมอบเงินจำนวน 1,000บาท ให้แก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด ประกอบด้วย  1.วงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน1ล้านบาท 2.ต้องไม่เป็นหรือไม่เคยเป็นหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) รวมถึงไม่เคยประนอมหนี้กับธนาคาร และไม่เคยมีประวัติการติดตามขอให้ชำระหนี้ค้าง 3.มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดีย้อนหลัง 48 เดือน โดยชำระตรงเวลาและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน 4.ต้องชำระเงินงวดของเดือนธ.ค.62ในระหว่างวันที่ 1-31 ธ.ค.62

ทั้งนี้ ลูกค้าต้องมาแสดงความจำนงที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบGHB KYCเพื่อตรวจสอบและยืนยันตัวตนของลูกค้า โดยจะโอนเงินของขวัญผ่านบัญชีเงินฝากที่ผูกกับApplication GHB ALLของธนาคารให้แก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด ซึ่งมีจำนวนกว่า 170,000 รายแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มได้แก่

1.กลุ่มลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด และชำระเงินงวดผ่าน GHB ALL ภายในเดือนธันวาคม 2562 ธนาคารจะโอนเงินของขวัญปีใหม่ในเดือนธ.ค.62

2.กลุ่มลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด แต่ไม่ได้ชำระเงินงวดผ่าน GHB ALL เช่น ชำระผ่านเคาน์เตอร์การเงิน,ตู้ ATMหรือเครื่องชำระหนี้เงินกู้ LRM ในเดือนธันวาคม 2562 ซึ่งลูกค้าจะต้องลงทะเบียนใช้บริการ GHB ALL และชำระเงินงวดผ่าน GHB ALL ภายในเดือนม.ค.63 ธนาคารจะโอนเงินของขวัญปีใหม่ภายในเดือนม.ค.63

3.กลุ่มลูกค้าสวัสดิการหักเงินเดือน ต้องลงทะเบียนใช้บริการ GHB ALL ภายในเดือนม.ค.63 ธนาคารจะทำการโอนเงินของขวัญปีใหม่ภายในเดือน ม.ค.63 เช่นกัน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง