TNN ราคาทองคำโลกปรับตัวขึ้นต่อเนื่องขึ้นสู่ All-Time High ใหม่อีกครั้ง

TNN

Wealth

ราคาทองคำโลกปรับตัวขึ้นต่อเนื่องขึ้นสู่ All-Time High ใหม่อีกครั้ง

ราคาทองคำโลกปรับตัวขึ้นต่อเนื่องขึ้นสู่ All-Time High ใหม่อีกครั้ง

ราคาทองคำยังคงยก Low และ High อย่างต่อเนื่องติดต่อกัน ขณะที่แท่งเทียนของเมื่อวานนี้ปิดตลาดใกล้ระดับ High ของวัน และใกล้ระดับ All-Time High ใหม่

ราคาทองคำโลกปรับตัวขึ้นต่อเนื่องขึ้นสู่ All-Time High ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากแรงซื้อทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย หลังอิสราเอลโจมตีสถานเอกอัครราชทูตอิหร่านในกรุงดามัสกัส เมืองหลวงของซีเรีย ทำให้อิหร่านประกาศจะตอบโต้อย่างสาสม นอกจากนี้ปัจจัยทางเทคนิคสนับสนุนราคาทองคำ และราคาทองคำได้ปิดจุดสูงสุดของวัน ส่วนกองทุน SPDR ซื้อทอง 2.02 ตัน

 

ราคาทองคำยังคงยก Low และ High อย่างต่อเนื่องติดต่อกัน ขณะที่แท่งเทียนของเมื่อวานนี้ปิดตลาดใกล้ระดับ High ของวัน และใกล้ระดับ All-Time High ใหม่ และสัญญาณทางเทคนิคยังคงส่งสัญญาณว่าราคาทองคำมีแนวโน้มปรับตัวขึ้น โดยมีแนวต้าน 2,300 ดอลลาร์

 

คืนนี้สหรัฐจะเปิดเผยการจ้างงานภาคเอกชนทั่วประเทศเดือนมี.ค. ของ ADP ตลาดคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 148,000 ตำแหน่ง จากเพิ่มขึ้น 140,000 ตำแหน่ง และดัชนี PMI ภาคบริการเดือนมี.ค. โดย ISM ตลาดคาดว่าจะเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 52.8 จาก 52.6 ในเดือนก.พ.

 

ธนรัชต์ พสวงศ์ 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง

 

#ราคาทองคำ #สหรัฐ #Governmentshutdown #สภาคองเกรส #ประธานาธิบดีโจไบเดน #อัตราดอกเบี้ย #เงินดอลลาร์สหรัฐ #อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่ง #spot #spdr #ค่าเงินบาท #ธนรัชต์พสวงศ์ #กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง #เงินดอลลาร์ #Bondyield #รีบาวด์ทางเทคนิค #การโจมตี #สงครามอิสราเอลฮามาส #กรุงเยรูซาเล็ม #ข้อพิพาท #สงคราม6วัน #FOMC #ธนาคารกลางสหรัฐ 


ติดตามข่าวหุ้นและการลงทุนทางไลน์

• Line @TNNWEALTH : https://bit.ly/3tCKmiD

———————————————————————

ติดตาม TNN Wealth ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

• Youtube : https://bit.ly/TNNWealthYoutube

• TikTok : https://bit.ly/TNNWealthTikTok

 

หรือดูรายการ Live ได้ทาง https://bit.ly/3HmUu4O

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง