TNN online หน้าร้อนนี้ "อิชิตัน" ส่ง "เย็นเย็น" รุกตลาดตั้งเป้าโต 15%

TNN ONLINE

Wealth

หน้าร้อนนี้ "อิชิตัน" ส่ง "เย็นเย็น" รุกตลาดตั้งเป้าโต 15%

หน้าร้อนนี้ อิชิตัน ส่ง เย็นเย็น รุกตลาดตั้งเป้าโต 15%

อิชิตัน ส่ง "เย็นเย็น" ดื่มคลายร้อน ตั้งเป้าขายเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรเติบโต ร้อยละ 15

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หน้าร้อนปีนี้ ที่คาดการณ์สภาพอากาศว่าประเทศไทยจะร้อนที่สุดในรอบ 8 ปี รวมทั้งมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่ และมีโอกาสอุณหภูมิร้อนสูงสุดถึง 43 องศา แบรนด์ "เย็นเย็น" ประกาศ “ร้อนต้องสู้” ส่งแคมเปญ #สู้ร้อนสู้เผ็ดสู้ด้วยเย็นเย็น” ชวน 30 ยูทูปเบอร์และครีเอเตอร์ตัวตึงในเมืองไทย งัดสารพัดวิธีสู้กับอากาศร้อน และความเผ็ดร้อนจากอาหาร 

พร้อมรวมจัดทำเป็นคลิปคู่มือเพื่อเป็นไอเดียให้คนไทยเพิ่มความสนุกเติมความสดชื่นตลอดซัมเมอร์ปีนี้ มั่นใจดันเป้าหมายยอดขายปีนี้โตร้อยละ 15 เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มอย่างจากปี 2565 ที่มีมาร์เก็ตแชร์ถึงร้อยละ 75.67 ยอดขายโตร้อยละ 5.25 โดยโตมากกว่าภาพรวมตลาดชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มที่โตร้อยละ 2.41

โดยที่มาของแคมเปญครั้งนี้ ได้ดึงอินไซต์มาจากผู้บริโภคฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้ง Gen Z และ Gen Y ที่จะปิดเทอมและหยุดยาวในช่วงฤดูร้อนระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมของทุกปี จะเป็นช่วงเวลาที่จะใช้เวลาอยู่บนหน้าจอสมาร์ตโฟนมากที่สุด และรับชมรายการผ่านวิดีโอออนไลน์เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการรับรู้จุดยืนที่แตกต่าง และตอกย้ำในคุณค่าของสินค้าแบรนด์ "เย็นเย็น" ไปยังกลุ่มเป้าหมาย 


ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง