TNN online หายไป 10 ปี! KFC เตรียมขาย "แซนวิชไก่ทอด" อีกครั้งในสหรัฐฯ

TNN ONLINE

Wealth

หายไป 10 ปี! KFC เตรียมขาย "แซนวิชไก่ทอด" อีกครั้งในสหรัฐฯ

หายไป 10 ปี! KFC เตรียมขาย แซนวิชไก่ทอด อีกครั้งในสหรัฐฯ

KFC สหรัฐอเมริกา เตรียมนำแซนด์วิชไก่ทอด กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง พร้อมยกเลิกเมนูไก่ป๊อปคอร์น ปีกไก่ทอดเคนทักกี และคุกกี้ช็อกโกแลตชิป

Business Insider รายงานว่า KFC ในสหรัฐอเมริกา ยกเลิกเมนูอาหาร 5 รายการ เช่น ไก่ป๊อปคอร์น ปีกไก่ทอดเคนทักกี คุกกี้ช็อกโกแลตชิป ซอสแนชวิลล์ และ น้ำมะนาวสตรอว์เบอร์รี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมยังนำแซนด์วิชไก่ทอด หรือ Double Down Sandwich ซึ่งเป็นแซนวิชเบคอนและชีสที่ใช้ไส้ไก่สองชิ้นสำหรับขนมปัง กลับมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ แต่จะวางจำหน่ายเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

นิค ชาเวซ (Nick Chavez) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ KFC สหรัฐอเมริกา ระบุว่า แซนด์วิชได่ทอด หรือ Double Down Sandwich จะกลับมาทำตลาดอีกครั้ง หลังเมนูดังกล่าวหายไปนานเกือบทศวรรษ และถือเป็นเมนูอาหารจานด่วนที่โด่งดังที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป 

ซึ่งนนี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น รวมทั้งธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดต้องมีการปรับไลน์เมนูใหม่ๆ เพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคต่อเนื่อง

โดยทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะสั่งอะไร และเน้นไปที่รายการเมนูที่ KFC ถนัดที่สุด และการยกเลิกเมนูในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้จะมีเมนูใหม่ๆ เข้ามาเสริมและทดแทนนั่นเอง

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง