TNN online WICE จับมือ SAT พัฒนาที่ดิน 5 หมื่นตร.ม.ผุด Green Logistics Hub

TNN ONLINE

Wealth

WICE จับมือ SAT พัฒนาที่ดิน 5 หมื่นตร.ม.ผุด Green Logistics Hub

WICE จับมือ SAT พัฒนาที่ดิน 5 หมื่นตร.ม.ผุด Green Logistics Hub

บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ SAT ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาที่ดินของกลุ่ม SAT บริเวณโรงงาน ย่านถนนบางนา-ตราด กม.15 จังหวัดสมุทรปราการ ให้เป็นโครงการนำร่องการบริหารจัดการด้าน Green Logistics Hub

นางอารยา คงสุนทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WICE กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ SAT ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาที่ดินของกลุ่ม SAT บริเวณโรงงาน ย่านถนนบางนา-ตราด กม.15 จังหวัดสมุทรปราการ ให้เป็นโครงการนำร่องการบริหารจัดการด้าน Green Logistics Hub ภายใต้ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกันเพื่อขยายธุรกิจคลังสินค้า และบริการโลจิสติกส์ครบวงจร


WICE และ SAT จะร่วมมือกันศึกษาโอกาสพัฒนาที่ดินระยะยาวของ SAT ย่านบางนาและจังหวัดระยองรวมถึงพื้นที่อื่นๆ ของบริษัทในเครือ โดยมีพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตร.ม. โดยจะพัฒนาเป็นคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดระยอง โดยจะนำนวัตกรรมการจัดการคลังสินค้าระบบออโตเมชั่นเข้ามาใช้บริการจัดการ การขนส่งด้วยยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อรองรับความต้องการบริการทางด้านโลจิสติกส์ของ SAT และลูกค้าทั่วไปที่กำลังมีความต้องการใช้บริการเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

 

ติดตามข่าวหุ้นและการลงทุนทางไลน์

• Line @TNNWEALTH : https://bit.ly/3tCKmiD

———————————————————————

ติดตาม TNN Wealth ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

• Website : https://bit.ly/TNNWealthWebsite

• Youtube : https://bit.ly/TNNWealthYoutube

• TikTok : https://bit.ly/TNNWealthTikTok

 

หรือดูรายการ Live ได้ทาง https://bit.ly/3HmUu4O

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ