TNN online "ตรุษจีน 2566" เช็กที่นี่ธนาคารไหนบ้างแจกซอง "อั่งเปา" เสริมสิริมงคล

TNN ONLINE

Wealth

"ตรุษจีน 2566" เช็กที่นี่ธนาคารไหนบ้างแจกซอง "อั่งเปา" เสริมสิริมงคล

ตรุษจีน 2566 เช็กที่นี่ธนาคารไหนบ้างแจกซอง อั่งเปา เสริมสิริมงคล

"ตรุษจีน 2566" ธนาคารไหนบ้างแจกซอง "อั่งเปา" เสริมสิริมงคล เช็กรายละเอียดแต่ละธนาคารได้ที่นี่

วันตรุษจีน 2566 ปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญของชาวจีนและธรรมเนียมปฎิบัติที่หลายคนรอคอยนั่นคือ การให้ "อั่งเปา" 

ทั้งนี้ จะเป็นประจำในทุกปีที่ธนาคารต่างๆ จะมีการมอบซองอั่งเปา ออกแบบด้วยลวดลายสวยงาม แฝงความหมายมงคล มอบให้ลูกค้าเพื่อเสริมสิริมงคลเนื่องในเทศกาลตรุษจีน 2566 นี้

ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารกรุงไทย ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2566 จัดเตรียม ซองอั่งเปา “กง สี่ ฟา ไฉ” และ ถุงผ้าใส่ส้ม เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าทั่วประเทศเสริมสิริมงคล โดยบนซองจัดพิมพ์รูปกระต่ายสีขาวสดใส ในอิริยาบทต่างๆ ท่ามกลางมวลดอกไม้ผลิบาน สื่อความหมายมงคลถึงความสุขสดใส อุดมสมบูรณ์ โชคลาภ ความมั่งคั่ง เจริญก้าวหน้าในศักราชใหม่ พร้อม QR Code ด้านหลังซองอั่งเปา ให้สแกนรับชมคลิปพิเศษจาก น้องวายุ ที่พาไปขอพรเสริมสิริมงคลที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 จังหวัดนนทบุรี โดยลูกค้าสามารถขอรับซองอั่งเปาและถุงส้มได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ขอเชิญชวนลูกค้ามอบความสุขด้วยการมอบอั่งเปาดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT พร้อมพิมพ์ข้อความอวยพรผ่าน e-Slip ธีมตรุษจีน ทำให้สามารถส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรัก ได้สะดวก รวดเร็ว ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง แม้อยู่ห่างไกลกัน

ตรุษจีน 2566 เช็กที่นี่ธนาคารไหนบ้างแจกซอง อั่งเปา เสริมสิริมงคล

ภาพจาก Krungthai


ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” จัดทำซองอั่งเปาสีแดง พิมพ์ตัวอักษรมงคลภาษาจีน “ฝู” ซึ่งมีความหมายว่า “ความสุข โชคดี โชคลาภ” พร้อมอักษรคำอวยพรภาษาจีนสี่คำ “กง เฮ่อ ซิน สี่” ที่มีความหมายว่า “ขอให้ได้รับสิ่งดีๆ ในวันปีใหม่” ซึ่งเป็นข้อความแห่งความโชคดีและความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อและทัศนคติของชาวจีน เหมาะสำหรับมอบให้ลูกค้าและคนสำคัญเพื่อเสริมสิริมงคลเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2566 นี้

สำหรับ ซองอั่งเปาสีแดงในปีนี้ จัดพิมพ์ด้วยเทคนิคพิเศษปั๊มฟอยล์ทอง (Gold Hot Stamping) ทำให้มีความโดดเด่น สวยงาม 

ธนาคารกรุงเทพได้จัดทำซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีนต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับมอบให้แก่ลูกค้านำไปใช้อวยพรลูกหลาน และผู้ที่เคารพนับถือในโอกาสปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถมอบอั่งเปาออนไลน์ได้โดยสะดวกปลอดภัยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) ซึ่งได้มีการดีไซน์ e-Slip ในธีมร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย

ตรุษจีน 2566 เช็กที่นี่ธนาคารไหนบ้างแจกซอง อั่งเปา เสริมสิริมงคล

 ภาพจาก Bangkok Bank



ธนาคารกสิกรไทย 

ธนาคารกสิกรไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2566 ปี “กระต่าย” จัดทำซองอั่งเปา “มั่ง มี ศรี สุข” รูปกระต่ายคู่บนทางหยก (Couple Rabbit on the Jade Way) ถือเป็นการอวยพรผู้ที่ได้รับซอง ให้ปีเถาะนี้ มีความก้าวหน้า สู่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย อย่างราบรื่นแบบทวีคูณ 

ผลิตจำนวน 2,500,000 ซอง มอบให้แก่ลูกค้าสำหรับนำไปใส่ธนบัตรเพื่อแจกจ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน สามารถติดต่อรับได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ตรุษจีน 2566 เช็กที่นี่ธนาคารไหนบ้างแจกซอง อั่งเปา เสริมสิริมงคล

ภาพจาก kasikornbank



ภาพจาก TNN ONLINE (แฟ้มภาพ)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง