TNN online เตรียมเช็กอิน ICS ศูนย์การค้าใหม่ ที่จะเติมเต็ม ICONSIAM ให้สมบูรณ์ขึ้น 11 ม.ค.นี้

TNN ONLINE

Wealth

เตรียมเช็กอิน ICS ศูนย์การค้าใหม่ ที่จะเติมเต็ม ICONSIAM ให้สมบูรณ์ขึ้น 11 ม.ค.นี้

เตรียมเช็กอิน ICS ศูนย์การค้าใหม่ ที่จะเติมเต็ม ICONSIAM ให้สมบูรณ์ขึ้น 11 ม.ค.นี้

11 มกราคมนี้ เตรียมพบกับ ICS มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ที่จะมาเติมเต็มโครงการ ICONSIAM ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า

สำหรับโครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ถือเป็นส่วนต่อขยายที่สมบูรณ์ ตรงข้ามศูนย์การค้า ICONSIAM ด้วยคอนเซ็ปต์หลักของ ICS คือ Always A Good Day "ความสุขของทุกวันที่ ICS" เน้นจับกลุ่มลูกค้าพรีเมียมแมส

และยังสอดคล้องกับทำเลย่านคลองสานและเจริญนคร ที่กำลังเจริญเติบโตต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้นมากกว่า 50 โครงการ หรือกว่า 2 หมื่น 5 พันยูนิต ในช่วง2-3 ปีข้างหน้า รวมทั้งกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ จาก "คลองหลอด" ฝั่งพระนคร ไปยัง "คลองสาน" ฝั่งธนบุรี บริเวณใกล้วัดเศวตฉัตรวรวิหาร ถนนเจริญนคร

รวมทั้งโรงพยาบาลตากสิน ที่กำลังก่อสร้างอาคารรองรับผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีก 6 ร้อยเตียง ทำให้เกิดการจ้างงานมากกว่า 3 แสนตำแหน่งในย่านธนบุรี 

โครงการ ICS เป็นร่วมมือระหว่าง 3 ผู้ประกอบการสำคัญ ได้แก่ สยามพิวรรธน์-แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็มคิวดีซี -และเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี บนพื้นที่ 7 หมื่นตารางเมตร อาคารสูง 29 ชั้น งบลงทุน 4 พันล้านบาท แบ่งเป็นพื้นที่ธุรกิจค้าปลีก บริการโรงแรม และสำนักงานให้เช่า และสามารถเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ รถยนต์ส่วนตัว รถไฟฟ้า และทางเรือ และสามารถเดินข้ามฝั่งกับไอคอนสยามที่เชื่อมต่อกัน 

3 ไฮไลท์ของโครงการ ICS ที่มีการเปิดเผยแล้ว อาทิ 

- โลตัส พรีเว่ (Lotus’s prive’) ไฮเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ แบบไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยม พร้อมสินค้าที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แบรนด์ใหม่ ของโลตัส ที่จะเปิดตัวเป็นที่แรกที่ไอซีเอส และเตรียมพลิกวงการค้าปลีกไทยอีกครั้ง

- ศิริราช เอช โซลูชั่นส์ ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการครบวงจร ครั้งแรกกับการขยายบริการนอกพื้นที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นครั้งแรก ในศูนย์การค้า

- โรงแรม ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร สาขาแรกในกรุงเทพฯ ด้วยห้องพัก 241 ห้อง รองรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วโลก โดยจะเปิดให้บริการกลางปี 2566 และสอดรับกับธุรกิจ MICE มีแนวโน้มขยายตัวอย่างชัดเจน

- รวมทั้งร้านค้าและแบรนด์ต่างๆกว่า 200 แบรนด์ และร้านอาหารแบรนด์ดัง 80 แบรนด์จากทั้งในและต่างประเทศ

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : ICS


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง