TNN online ยื่นภาษี 65 ขอ "หนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน" ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร

TNN ONLINE

Wealth

ยื่นภาษี 65 ขอ "หนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน" ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร

ยื่นภาษี 65 ขอ หนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร

ยื่นภาษี 65 ขอ "หนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน" ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร พร้อมใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี ผ่าน www.ghbank.co.th และ Application : GHB ALL

ยื่นภาษี 65 วิธีขอ "หนังสือรับรงดอกเบี้ยบ้าน" ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าธนาคารที่ต้องการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2564 ที่ต้องการใช้สิทธิหักลดหย่อนดอกเบี้ยเงินกู้ยืมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งสามารถหักลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 100,000 บาท สามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมกับ ธอส. ได้แบบง่าย ๆ และทำได้ด้วยตัวเองเพียงไม่กี่นาที โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขาของธนาคาร เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรค COVID- 19 โดยดาวน์โหลดได้ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้


1.Application : GHB ALL โดยเลือกแถบเมนูที่มุมซ้ายด้านล่าง กดที่ "บริการอื่น ๆ" เลือก "หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ / แจ้งสิทธิยกเว้นภาษี" แล้วเลือก "ขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้"  จากนั้นระบบจะแสดงข้อมูลหมายเลขบัญชีเงินกู้ ยอดชำระดอกเบี้ยประจำปี และให้กดที่ข้อความ "ขอรับเอกสาร" เพื่อกรอกอีเมลที่ลูกค้าต้องการรับหนังสือ หากกรอกครบถ้วนแล้วให้กด "ส่งอีเมล" ซึ่งระบบจะส่งหนังสือรับรองดอกเบี้ยไปยังอีเมลที่ลูกค้าระบุทันที  


ดาวน์โหลดแอพ GHB ALL

สำหรับ Apple >> คลิก

สำหรับ Android >> คลิก

สำหรับ Huawei >> คลิก


ยื่นภาษี 65 ขอ หนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร ยื่นภาษี 65

 




ยื่นภาษี 65 ขอ หนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน ธอส. ขอออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร ยื่นภาษี 65

 


2.เว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ www.ghbank.co.th โดยสามารถคลิกที่แถบเมนูหลัก เลือก “บริการอิเล็กทรอนิกส์” และไปที่ "เว็บแอปพลิเคชัน" จากนั้นให้เลือก “ระบบพิมพ์หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมประจำปี” เพื่อลงทะเบียนการใช้งานระบบ และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน อาทิ อีเมล เลขประจำตัวประชาชน เลขที่บัญชีเงินกู้ และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โดยหลังจากยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จก็จะสามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ทางเว็บไซต์ได้ทันที

 



ยื่นภาษี 65  "หนังสือรับรงดอกเบี้ยบ้าน" ธอส. ผ่านเว็บไซต์ คลิก






 

ภาพ  ธอส.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง