TNN online ไอคอนสยาม ติด 1 ใน 10 เมืองน่าเคานต์ดาวน์ของโลก!

TNN ONLINE

Wealth

ไอคอนสยาม ติด 1 ใน 10 เมืองน่าเคานต์ดาวน์ของโลก!

ไอคอนสยาม ติด 1 ใน 10 เมืองน่าเคานต์ดาวน์ของโลก!

ไอคอนสยามขึ้นแท่น "แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์ระดับโลก" หลังสำนักข่าว CNN เลือกกรุงเทพฯ และการแสดงพลุไอคอนสยามเป็น 1 ใน 10 Countdown Destination ของโลก

สำนักข่าว "ซีเอ็นเอ็น" ประกาศผ่านเว็บไซต์ให้ กรุงเทพมหานคร เป็น 1 ใน10 เมืองเด่นของโลก และการแสดงพลุตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยาของงานอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เคานต์ดาวน์ 2023 เป็นสถานที่ที่ที่ผู้คนทั่วโลกต้องปักหมุดร่วมนับถอยหลังขึ้นปีใหม่ 

ตอกย้ำให้ไอคอนสยามเป็นโกลบอล เคานต์ดาวน์ เดสติเนชั่น (Global Countdown Destination) หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่เป็นแลนด์มาร์กของการฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความทรงจำและความประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งเทียบเท่ามหานครอื่นทั่วโลก ได้แก่ ซิดนีย์, ไทเป, ดูไบ, เคปทาวน์, โรม, ลอนดอน, ริโอ เดอ จาเนโร, นิวยอร์ค และลาสเวกัส 

โดยไฮไลต์และมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยการแสดงพลุรักษ์โลกสว่างไสวบนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดความยาว 1,400 เมตร รวมจำนวนกว่า 30,000 ดอก ภายใต้แนวคิด "พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก Win the World for Thailand" ครั้งแรกกับ Hybrid World Countdown การนำเทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริง เปิดประสบการณ์การรับชมพลุสุดตระการตา ที่ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเทคโนโลยี AR หรือ Augmented reality ถ่ายทอดความหมายของพลุทั้ง 7 องก์ ผ่านทาง ONESIAM SuperAPP 

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังเตรียมมหกรรมความบันเทิงจากศิลปินระดับโลก มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) หนึ่งในสมาชิก GOT7 กับการแสดงแบบ First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมาย 

ร่วมชมกิจกรรมและการแสดงบนเวที ที่ไอคอนสยาม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ใครที่สนใจต้องลงทะเบียนล่วงหน้า หรือรับชมทางออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊ค ICONSIAM หรือ ช่องทางแอปพลิเคชั่น TrueID 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง