TNN online RS ปั้นแบรด์ De Beste สกินแคร์เพื่อคนเอเชีย หนุน “พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์

TNN ONLINE

Wealth

RS ปั้นแบรด์ De Beste สกินแคร์เพื่อคนเอเชีย หนุน “พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์

RS ปั้นแบรด์ De Beste สกินแคร์เพื่อคนเอเชีย หนุน “พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์

จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนไป วิถีออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญ เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และมีสินค้าที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีคนอีกจำนวนมากผันตัวเองเป็นพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ แต่กลับพบปัญหาในเรื่องของสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ยั่งยืน

บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด ในเครือ บมจ.อาร์เอส กรุ๊ป (RS) เปิดตัวแบรนด์ เดอร์ เบสส์เต (De Beste) ภายใต้คอนเซปต์ At Your Best: ดีที่สุดในแบบคุณ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะกับคนเอเชียซึ่งมาจากเรียลอินไซด์ของผู้บริโภค และยังเป็นโซลูชั่นให้กับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในการสร้างอาชีพแบบยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยรองรับ มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ



เดอร์ เบสส์เต เปิดตัวสินค้าแรก De Beste ซุปเปอร์ ซี เซรั่ม เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคผิวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งเป้าปี 66 ทำรายได้ที่ 250 ล้านบาท และสร้างตัวแทนขายออนไลน์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยมากกว่า 3,000 ราย พร้อมวางแผนออกสินค้าใหม่ต่อเนื่อง ดึง Entertainmerce โมเดลธุรกิจทรงพลังของ RS มาเป็นจุดแข็งในการสร้างความแตกต่าง และต่อยอดความรู้ด้านการตลาดด้วยการจัดออนไลน์เทรนนิ่ง ที่สำคัญไม่ต้องสต็อกสินค้า และมีระบบดรอปชิปจัดส่งสินค้าให้ฟรี จบทุกปัญหาในการทำธุรกิจของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์



นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนไป วิถีออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญ เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และมีสินค้าที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีคนอีกจำนวนมากผันตัวเองเป็นพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ แต่กลับพบปัญหาในเรื่องของสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ยั่งยืน ทำให้เรามองเห็นโอกาสการเติบโตในธุรกิจนี้ และพร้อมที่จะเข้ามาปิด pain point ผู้ค้าออนไลน์และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการรายย่อยใช้ช่องทางออนไลน์ในการสร้างรายได้ สร้างอาชีพที่มั่นคง ด้วยการเปิดตัวธุรกิจใหม่ ภายใต้แบรนด์ De Beste จัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์-โซเชียลคอมเมิร์ซ เน้นกลยุทธ์จับฐานลูกค้าระดับกลางขึ้นไป (Mass) ผ่านตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เท่านั้น



ติดตามข่าวหุ้นและการลงทุนทางไลน์

• Line @TNNWEALTH : https://bit.ly/3tCKmiD

———————————————————————

ติดตาม TNN Wealth ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

• Website : https://bit.ly/TNNWealthWebsite

• Youtube : https://bit.ly/TNNWealthYoutube

• TikTok : https://bit.ly/TNNWealthTikTok

 

หรือดูรายการ Live ได้ทาง https://bit.ly/3HmUu4O

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวแนะนำ