TNN online เก็งกำไรงบไตรมาส 3/65 ปักธง 5 หุ้นเด่นตัวไหนแจ่ม !

TNN ONLINE

Wealth

เก็งกำไรงบไตรมาส 3/65 ปักธง 5 หุ้นเด่นตัวไหนแจ่ม !

เก็งกำไรงบไตรมาส 3/65   ปักธง 5 หุ้นเด่นตัวไหนแจ่ม !

โบรกมองหุ้นไทยไซด์เวย์อัพ ตลาดเกาะติดประชุมเฟดคาดเคาะขึ้นดอกเบี้ย 0.75% ส่งสัญญาณทิศทางนโยบายการเงินอนาคต -ประชุมโอเปกพลัส เน้นเก็งกำไรงบไตรมาส 3/65 ที่คาดว่าออกมาดี ปักธง 5 หุ้นเด่น

นายกิติชาญ ศิริสุขอาชา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัย บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี  (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ TNN Online ว่า ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าคาดว่า ไซด์เวย์อัพ ตลาดจับตาประชุมธนาคารกลางสหรัฐหรือเฟดในวันที่ 1-2 พ.ย.นี้ คาดขึ้นดอกเบี้ย0.75%  โดยต้องรอดูรายละเอียดของเฟดว่าจะพูดถึงทิศทางดอกเบี้ยอย่างไรขึ้นต่อเนื่องหรือแตะเบรกในการประชุมรอบถัดไปคือวันที่ 13-14 ธ.ค. ขึ้นดอกเบี้ย 0.75% หรือไม่ ซึ่งสัดส่วนน้อยกว่า 50% เห็นว่าน่าจะขึ้นดอกเบี้ยน้อยกว่าอัตราดังกล่าวซึ่งหากเป็นจริงจะหนุนให้ตลาดหุ้นโลกบวก



นอกจากนี้ต้องติดตามเม็ดเงินต่างชาติไหลเข้าประเทศต่อหรือไม่ สถานการณ์ราคาน้ำมัน โดยเฉพาะกลุ่มโอเปกพลัสว่าจจะลดกำลังการผลิตน้ำมัน 2 ล้านบาร์เรลต่อวันเหมือนเดือนพ.ย.หรือไม่ รวมถึงการประกาศงบไตรมาส 3/65 ของเรียลเซกเตอร์ 


ด้านกลยุทธ์การลงทุนเก็งกำไรงบไตรมาส 3/65 ที่คาดว่าออกมาดี เช่น ท่องเที่ยวค้าปลีก  จากฐานปีที่แล้วต่ำ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์และอาหาร  ชื่นชอบ  CPN ([email protected])  MINT (FV@36)  SPALI  ([email protected])  GFPT ([email protected]TLI ([email protected])  ประเมินกรอบสัปดาห์หน้าไว้ที่ 1,580-1,630 จุด



เก็งกำไรงบไตรมาส 3/65   ปักธง 5 หุ้นเด่นตัวไหนแจ่ม !



ที่มา  นายกิติชาญ ศิริสุขอาชา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัย 

ภาพประกอบ บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี  (ประเทศไทย),เก็ตตี้อิมเมจ

 

ข่าวแนะนำ