TNN online SPA เร่งทำตลาดต่างประเทศ หวังดันรายได้ปีนี้พุ้ง 3 เท่า

TNN ONLINE

Wealth

SPA เร่งทำตลาดต่างประเทศ หวังดันรายได้ปีนี้พุ้ง 3 เท่า

SPA เร่งทำตลาดต่างประเทศ หวังดันรายได้ปีนี้พุ้ง 3 เท่า

SPA ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 65 เติบโตสูงมาที่ 600 ล้านบาท จากปี 64 ที่มีรายได้ 174.94 ล้านบาท

นายณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 65 เติบโตสูงมาที่ 600 ล้านบาท จากปี 64 ที่มีรายได้ 174.94 ล้านบาท โดยคาดว่าผลประกอบการช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง และภาครัฐได้ผ่อนคลายมาตรการควบต่างๆ ส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยฟื้นดีขึ้นได้เร็ว จากทั้งประชาชนในประเทศ และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เข้าเพิ่มมากขึ้น

.

.

บริษัทได้หันมาเน้นการทำตลาดกลับกลุ่มลูกค้าจากสหรัฐ อินเดีย มาเลเซีย และ สหภาพยุโรป ที่มีสัดส่วนการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศไทยมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามหากประเทศจีนกลับมาเปิดประเทศก็จะเป็นส่วนหนุนให้ผลประกอบการของบริษัทฟื้นกลับมาในช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกครั้ง

.

.

ปัจจุบัน สาขาของบริษัทกลับมาเปิดให้บริการราว 94% ของจำนวนสาขาที่มีอยู่ทั้งหมด 67 สาขา และในช่วงไตรมาส 4/65 บริษัทเตรียมเปิดสาขาใหม่อีก 3 สาขา โดยมี 2 สาขาอยู่ในรูปแบบของการรับบริหารงาน คือ สามย่านมิตรทาวน์ และ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมกับอีก 1 สาขาที่บริษัทเปิดให้บริการด้วยตัวเองใน ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พระราม 3

.

.

นายณรัล กล่าวอีกว่า ล่าสุดบริษัทได้ให้บริษัทย่อย Siam Wellness Lab Co.,Ltd ที่บริษัทถือหุ้น 100% เข้าร่วมลงทุนกับ Amara Asia Co.,Ltd เพื่อจัดตั้งบริษัท Siam Wellness Amara Asia Co.,Ltd ถือหุ้นในสัดส่วน 51% เพื่อที่พัฒนาการให้บริการ และ พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากัญชา และ กัญชง

.

.

ในช่วงไตรมาส 4/65 บริษัทเตรียมเปิดให้บริการคลินิคที่ใช้กัญชาเพื่อการนอนหลับ และการให้บริการอื่นๆเพื่อที่จะเสริมการนอนหลับให้ดีขึ้น และระยะต่อไปบริษัทจะมีการพัฒนาบริการด้านสาธารณสุขกับประชาชนโดยบุคลากรทางการแพทย์ผ่านทางเทคโนโลยีและการสื่อสารแบบ Video conference (Telemedicine) รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเทคโนโลยี Nano CBD ด้วย

.

.

ติดตามข่าวหุ้นและการลงทุนทางไลน์

• Line @TNNWEALTH : https://bit.ly/3tCKmiD

———————————————————————

ติดตาม TNN Wealth ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

• Website : https://bit.ly/TNNWealthWebsite

• Youtube : https://bit.ly/TNNWealthYoutube

• TikTok : https://bit.ly/TNNWealthTikTok

 

หรือดูรายการ Live ได้ทาง https://bit.ly/3HmUu4O

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวแนะนำ