TNN online สายเที่ยวเฮ! โครงการลดค่าตั๋วเครื่องบิน 300 บาท 5 แสนสิทธิ์

TNN ONLINE

Wealth

สายเที่ยวเฮ! โครงการลดค่าตั๋วเครื่องบิน 300 บาท 5 แสนสิทธิ์

สายเที่ยวเฮ! โครงการลดค่าตั๋วเครื่องบิน 300 บาท 5 แสนสิทธิ์

ททท. จับมือสมาคมสายการบินประเทศไทย จัดโครงการ “ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย” กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงไฮซีซั่น ลด 300 บาท ทุกเส้นทาง จำกัด 5 แสนสิทธิ์

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ระบุว่า ทางททท. ร่วมกับสมาคมสายการบินประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย 6 สายการบิน ได้แก่ บางกอกแอร์เวย์ส ไทยแอร์เอเชีย, ไทยสมายล์, นกแอร์ ,ไทยไลอ้อนแอร์ และไทยเวียตเจ็ท จัดโครงการ “ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย” มอบส่วนลดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการเดินทางทางอากาศทั่วทุกภูมิภาคในประเทศในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว 

เป้าหมายจัดขึ้นเพื่อให้ประชาชน มาเดินทางในประเทศเส้นทางใดก็ได้ ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง หวังให้เกิดการกระจายรายได้ให้กับท้องถิ่น และเพื่อให้เกิดการหมุนเวียนของเงินในภาคการท่องเที่ยว และส่งผลให้การท่องเที่ยวในประเทศในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย 

ด้านนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ นายกสมาคมสายการบินประเทศไทย  กล่าวว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2564 ประเทศไทยประกาศเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา มีการยกเลิกระบบ THAILAND PASS สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งนั่นถือเป็นปัจจัยบวกที่สำคัญต่อภาพรวมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว 

ซึ่งโครงการ  “ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย” ในครั้งนี้ นับเป็นการสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจของไทยให้ฟื้นตัวกลับมา และหวังว่าจะช่วยกระจายจำนวนนักท่องเที่ยวไปยังเส้นทางบินอื่นๆ ในประเทศได้มากขึ้น โดยการมอบส่วนพิเศษ 300 บาทต่อหมายเลขการจอง จำนวน 500,000 สิทธิ์ แก่ผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินทั้ง 6 สาย ในระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 10 ตุลาคม 2565 โดยผู้โดยสารสามารถกรอกโค้ดลดราคา “AMZTH300” บนหน้าเว็บไซต์สายการบิน และบัตรโดยสารสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2565 

ข้อมูลจาก : TNN ONLINE

ภาพจาก : TNN

ข่าวแนะนำ