TNN online ลิซ่าปังไม่หยุด! "เดนทิสเต้" ต่อสัญญาปีที่ 2

TNN ONLINE

Wealth

ลิซ่าปังไม่หยุด! "เดนทิสเต้" ต่อสัญญาปีที่ 2

ลิซ่าปังไม่หยุด! เดนทิสเต้ ต่อสัญญาปีที่ 2

เปิดเบื้องหลัง "เดนทิสเต้" ต่อสัญญา "ลิซ่า BLACKPINK" ปีที่ 2 ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มร้อยละ 10 พร้อมเตรียมจัด Exclusive Fan Meet

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เดนทิสเต้ (DENTISTE’) ออกมาเปิดเผยถึงการต่อสัญญากับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ให้เป็น Brand Ambassador เป็นปีที่ 2 ว่า ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมีหลายแบรนด์ที่ติดต่อลิซ่าไปมากกว่า 100 แบรนด์ แต่มีไม่ถึง 10 แบรนด์ ที่ลิซ่าเลือก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เดนทิสเต้ อีกทั้งลิซ่าใช้ผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว และเคยร่วมงานกันในแคมเปญก่อนหน้า จึงทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัว

โดยการได้ลิซ่ามาร่วมงานอีกครั้ง เดนทิสเต้ ตั้งเป้ายอดขายที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 10 จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และการทำการตลาดต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์แข็งแกร่งมากขึ้นและพร้อมขยายช่องทางการสั่งซื้อสินค้าในเว็บไซต์ Amazon ของอเมริกา ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ "No.1 Premium Niche in America" รวมถึงแพลนตั้งสำนักงานที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

สำหรับกลยุทธ์การตลาดต่อจากนี้ จะเป็นการเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั้งเด็กและคนรุ่นใหม่ เพราะที่ผ่านมา เดนทิสเต้ เป็นตลาดเฉพาะกลุ่มพรีเมี่ยม ซึ่งการได้ ลิซ่า มาเป็นผู้ส่งต่อ Message สำคัญ ช่วยสร้างความน่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

และอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจคือ Exclusive Fan Meet กับสาวลิซ่า ผู้บริหาร เดนทิสเต้ ระบุว่า เตรียมจัดในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตอนนี้อยู่การเตรียมรายละเอียดกับทาง YG Entertainment 


ข้อมูลจาก : TNN ONLINE

ภาพจาก : TNN



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง