TNN online พลังแห่ง "BLACKPINK" กับสารพัดแบรนด์ใน "PINK VENOM"

TNN ONLINE

Wealth

พลังแห่ง "BLACKPINK" กับสารพัดแบรนด์ใน "PINK VENOM"

พลังแห่ง BLACKPINK กับสารพัดแบรนด์ใน PINK VENOM

สมการรอคอย! การกลับมาในรอบ 2 ปีของสาว ๆ "BLACKPINK" ปล่อยซิงเกิลแรก "PINK VENOM" ที่มาพร้อมแบรนด์สินค้าต่างๆ ในเอ็มวีแบบจัดเต็ม ด้านแบรนด์สินค้าในไทยจำนวนมากไม่พลาดทำการตลาดแบบเรียลไทม์

สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลกอีกครั้งสำหรับสาวๆวง BLACKPINK กับการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง "PINK VENOM" ซึ่งมียอดรับชมทางยูทูบทะลุ 100 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนแบรนด์ในไทยไม่พลาดที่จะทำการตลาดแบบเรียลไทม์


เริ่มกันที่แบรนด์แรกกับรองเท้านันยาง ที่ขอยอดวิวที่ 80 ล้านวิวใน 24 ชม. เพื่อผลิตรองเท้าแตะหนีบรุ่นคลาสสิคช้างดาว เป็นสีชมพูดำ

ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ส.ค.65) เฟซบุ๊ก "นันยาง Nanyang" โพสต์ข้อความระบุว่า พรุ่งนี้เช้ามีประชุมเรื่อง "ช้างดาวสีชมพูดำ" อยากฝากบอกอะไรไหม ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ทั้งขอดีไซน์แบบใส่สบาย ขอให้ผลิตเยอะ อยากได้แบบ ข้างละสีด้วย หนีบก็ได้สวมก็ดี อยากได้มาสลับกันใส่พร้อมเปย์ค่า, ผลิตเยอะๆ ขี้เกียจแย่งค่ะ เป็นต้น

มาที่ด้านแบรนด์เบเกอรี่อย่าง Auntie Anne’s เตรียมฉลอง MV ใหม่ #blackpink หากยอดวิวถึง 100 ล้านวิว ซื้อสินค้าครบ 100 บาทรับสิทธิ์แลกซื้อน้ำเลมอนเนดแบบแก้วในราคาลด 50%

และล่าสุดเฟซบุ๊ก Auntie Anne’s ได้ออกมาโพสต์ ยอดวิวไวเว่อร์ !! MV เพลงใหม่ #BLACKPINK ครบ 100 ล้านวิวแล้วจัดให้ตามสัญญา เฉพาะวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น

ฝั่ง Potato Corner ก็ไม่น้อยหน้า ขอยอดวิวที่ 100 ล้านวิวใน 24 ชม. เพื่อแจกเฟรนช์ฟรายส์ให้สาวกชาว Blink ได้กินฟรี เป็นต้น

นอกจากนี้ในมิวสิควิดีโอเพลง "PINK VENOM" เอง จะเห็นได้ถึงแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกมากมาย เปิดฉากด้วย Jisoo หรือ Kim Ji-soo เครื่องประดับ จากแบรนด์ Cartier ชุดคอร์เซ็ทจาก Marin Eerrie และเสื้อครอปท็อปสีขาวจาก Dior

ถัดมาที่ Jennie หรือ Jennie Kim ชุดเดรสคอเต่าสีแดงจากแบรนด์ Maison Alaia แหวนแบรนด์ Chanel รองเท้าส้นสูงจาก Versace สวมเสื้อกีฬาของ Adidas กับโลโก้ของทีม Manchester United สวมโชคเกอร์หรูจาก Vivienne Westwood และสร้อยคอไข่มุกและรองเท้าบูทจาก Chanel เนื้อร้องของเธอยังมีคำว่า Coco ด้วย

ด้าน Rose หรือ Roseanne Park สวมชุดหนังสีดำที่คาดว่าน่าจะเป็นแบรนด์ Yves Saint Laurent สร้อยคอจาก Tiffany & Co ทั้งสองแบรนด์นี้เธอก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

และสุดท้ายสำหรับสาวไทยอย่าง Lisa หรือ Lalisa Manobal มาพร้อมเครื่องประดับ Bulgari และหมวกจาก Celine และยังมีท่อนแรปที่มีคำว่า Celine อยู่ในด้วย ชุดบรากางเกงชั้นในจากแบรนด์ GCDS เสื้อคล้องคอสีชมพูจาก Alexander Wang Cowl ปิดท้ายด้วยชุดจากโลกอนาคตของแบรนด์ Demobaza SS22 เป็นต้น

ข้อมูลจาก : TNN ONLINE

ภาพจาก : TNN, IG : lalalalisa_m


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง