TNN online กรุงไทยประกาศปิดปรับปรุงแอปฯ เป๋าตังคืนนี้ 2 ทุ่ม-6 โมงเช้าพรุ่งนี้

TNN ONLINE

Wealth

กรุงไทยประกาศปิดปรับปรุงแอปฯ เป๋าตังคืนนี้ 2 ทุ่ม-6 โมงเช้าพรุ่งนี้

กรุงไทยประกาศปิดปรับปรุงแอปฯ เป๋าตังคืนนี้ 2 ทุ่ม-6 โมงเช้าพรุ่งนี้

KTB เพิ่มช่องทางตรวจสอบสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านเว็บ www.คนละครึ่ง.com พร้อมปิดปรับปรุงแอปฯ เป๋าตัง 2 ทุ่ม- 6 โมงเช้าพรุ่งนี้

นายจักรกฤษณ์ กลิ่นสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารจะปิดปรับปรุงระบบแอปฯ เป๋าตัง ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 65 เวลา 20.00 น. จนถึงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 20 ส.ค. 65 เพื่อปรับปรุงให้การใช้งานแอปฯ เป๋าตัง ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 



 ทั้งนี้เพื่อให้การลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 5 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ธนาคารจึงได้เพิ่มช่องทางการตรวจสอบการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยผู้ที่เคยใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 4 สามารถตรวจสอบสิทธิผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com  ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. 65 เป็นต้นไป เวลา 06.00-22.00 น. และยืนยันสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตังได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย. 65 มิฉะนั้นสิทธิจะถูกตัด


สำหรับกรณีแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ขัดข้องชั่วคราว เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 5 นั้น ธนาคารได้เร่งปรับปรุงแก้ไขปัญหา ทำให้แอปฯ เป๋าตังสามารถใช้งานตามปกติ โดยจากการตรวจสอบพบว่า แอปฯ เป๋าตังมีการยกระดับระบบความปลอดภัย ส่งผลให้ระบบต้องใช้เวลาประมวลผลนานขึ้น


นอกจากนี้วันที่ 19 ส.ค. 65 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 ทำให้มีผู้เข้ามารอลงทะเบียนและยืนยันรับสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตังพร้อมกันเป็นจำนวนมาก โดยมากกว่าโครงการที่ผ่านมา ส่งผลให้ระบบล่ม แต่สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติในเวลา 10.48 น. ของวันเดียวกัน


ที่มา ธนาคารกรุงไทย  

ภาพประกอบ พิกซาเบย์

          

ข่าวแนะนำ