TNN online จองซื้อเลย ! หุ้นกู้ปตท.อายุ 7 ปีชูดอกเบี้ย 3.25%

TNN ONLINE

Wealth

จองซื้อเลย ! หุ้นกู้ปตท.อายุ 7 ปีชูดอกเบี้ย 3.25%

จองซื้อเลย ! หุ้นกู้ปตท.อายุ 7 ปีชูดอกเบี้ย 3.25%

ปตท. พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี สำหรับนักลงทุนประชาชนทั่วไป เปิดจองซื้อ 24 พ.ค.- 26 พ.ค. ผ่านสถาบันการเงิน 5 แห่ง

นางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ปตท. เปิดจองซื้อหุ้นกู้ ปตท. อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน สำหรับนักลงทุนประชาชนทั่วไป  


โดยได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ AAA (tha) จาก ฟิทช์ เรทติ้งส์  เปิดให้จองซื้อได้ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565  ผ่านสถาบันการเงิน 5 แห่ง ทั้งช่องทางสาขาของธนาคารและช่องทางออนไลน์   โดย ปตท. เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป ที่ต้องการลงทุนในตราสารที่ออกและเสนอขายโดยบริษัทที่มีความมั่นคง และมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมอีกด้วย


สำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มีกำหนดจองซื้อขั้นต่ำที่ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท โดยไม่จำกัดมูลค่าการจองซื้อของนักลงทุนแต่ละราย (ยกเว้นยอดจองซื้อเต็มตามวงเงินที่บริษัทต้องการออก) สามารถติดตามรายละเอียดจากหนังสือชี้ชวนการเสนอขายได้ที่ www.sec.or.th หรือสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ดังนี้ธนาคารกรุงเทพ    (ยกเว้นสาขาไมโคร)  

ธนาคารกรุงไทย  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  ธนาคารกสิกรไทย  ธนาคารไทยพาณิชย์  


ที่มา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 

ภาพประกอบ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 



 

ข่าวแนะนำ