TNN online ttb เปิดตัวแอปเวอร์ชันใหม่เพิ่มความสะดวกธุรกรรมทางการเงิน ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 6.3 ล้านคน

TNN ONLINE

Wealth

ttb เปิดตัวแอปเวอร์ชันใหม่เพิ่มความสะดวกธุรกรรมทางการเงิน ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 6.3 ล้านคน

ttb เปิดตัวแอปเวอร์ชันใหม่เพิ่มความสะดวกธุรกรรมทางการเงิน ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 6.3 ล้านคน

ทีเอ็มบีธนชาตพัฒนาแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช เวอร์ชันใหม่ ตัวช่วยการทำธุรกรรมทางการเงินครบวงจร ทั้งการวางแผนการออม-จ่ายบิล-สินเชื่อ ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 6.3 ล้านคนในปีนี้

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า  ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี  เปิดเผยว่าได้เปิดตัวแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ ที่ลูกค้าแต่ละคนจะได้รับการดูแลการเงินแบบ “เฉพาะตัว” ที่ช่วยให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้น ประกอบด้วย


1) วิเคราะห์ข้อมูล และให้คำแนะนำทางการเงินแบบเฉพาะบุคคล ตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน เช่น เตือนจ่ายค่าไฟ สินเชื่อ เรื่องความคุ้มครองที่แสดงผลประกันทุกกรมธรรม์รวมไว้ในหน้าเดียว ให้เห็นว่ามีความคุ้มครองรวมเท่าไหร่ และจากอายุ พฤติกรรม ว่าควรมีเพิ่ม หรือ มีความคุ้มครองเท่าไหร่ถึงพอดีกับแต่ละคน  เรื่องการลงทุนที่ช่วยคัดเลือกและแนะนำกองทุนที่เหมาะสมกับรูปแบบการลงทุนที่เหมาะกับความต้องการแต่ละคน ซึ่งจะช่วยลดเวลาและเพิ่มความแม่นยำในการลงทุนมากยิ่งขึ้น


2) ผู้ช่วยและที่ปรึกษาส่วนตัว ช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดในทุกธุรกรรมสำคัญ ตั้งแต่เรื่องการเงินที่จำเป็น ผ่าน Personalized Message & Card ที่จะถูกเลือกขึ้นมาให้เห็นตามรูปแบบชีวิตการเงินของแต่ละคน และสามารถจัดการค้นหาธุรกรรมที่ทำได้อย่างสะดวกด้วย Smart Search 


รวมไปถึงการแนะนำการวางแผนการออม การคัดเลือกและนำเสนอสินเชื่อที่เหมาะสมกับสภาพทางการเงิน การวางแผนและปรับแผนการลงทุนตามความเหมาะสม การแนะนำประกันที่ให้ความคุ้มครองที่พอดีกับชีวิต และสรุปความคุ้มครองไว้ในที่เดียว


3) สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์การใช้บริการกับธนาคารที่เหมือนไปสาขา  เช่น การเปิดบัญชีใหม่ การ search เพื่อดูรายการเดินบัญชี การขอเอกสารรายการเดินบัญชี ติดตามสถานการณ์สมัครบริการ และในเร็ว ๆ นี้จะสามารถพูดคุยเพื่อขอรับบริการ หรือ แจ้งปัญหาการใช้งาน และติดตามสถานะที่ขอรับบริการผ่านทาง ttb touch ได้เลย


4) จัดการทุกเรื่องรถได้ในเมนูเดียว “My Car” เพิ่มความสะดวกกับผู้ใช้รถด้วย Car Ecosystem ที่ผู้ใช้รถยนต์สามารถจัดการได้ในเมนูเดียวตั้งแต่ เติมเงิน easy pass จ่ายค่าปรับจราจร ซื้อประกันรถยนต์ได้ในราคาพิเศษ สิทธิประโยชน์ ส่วนลดที่เกี่ยวกับรถยนต์ และที่พิเศษสุดครั้งแรกของธนาคาร ที่สามารถให้ลูกค้าของธนาคาร สามารถนำรถมาขายผ่านลานประมูล บนแอป ttb touch  ได้


5) รวบรวมสิทธิประโยชน์ ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากกว่าในทุกการใช้งาน โดยรวบรวมทั้งคะแนนบัตรเครดิต และคะแนน wow อยู่ในที่เดียวกัน ให้ลูกค้าได้สะสม เช็ก และแลกคะแนนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมรับโปรโมชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงใจในเวลาที่ต้องการ พร้อมลงทะเบียนออนไลน์ได้ง่าย ไม่ต้องส่ง SMS


อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันแอป ttb touch มีลูกค้าที่ใช้บริการจำนวนกว่า 4.4 ล้านคน และมียอดธุรกรรม 535 ล้านครั้ง และตั้งเป้าว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานแอป ttb touch เป็น 6.3 ล้านคน ภายในปี 2565 



 


 


 ที่มา  ทีเอ็มบีธนชาต

ภาพประกอบ   ทีเอ็มบีธนชาต


 

ข่าวแนะนำ