TNN online "พรีบิลท์" บุกแนวราบเล็งเปิด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3

TNN ONLINE

Wealth

"พรีบิลท์" บุกแนวราบเล็งเปิด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3

พรีบิลท์ บุกแนวราบเล็งเปิด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3

"พรีบิลท์ สุดปลื้มโครงการบ้านเดี่ยว “พิมนารา-พรรณนา” ลูกค้าตอบรับล้นหลาม เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3 ปีนี้ คาดว่ารับรู้รายได้ประมาณ 1,005 ล้านบาท

นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า  เตรียมเปิดตัวโครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และพรี วิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเล ติดทางด่วน เชียงราก และใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในช่วงไตรมาส 2 – 3 ของปีนี้ นอกจากนี้มีแผนในการหาที่ดินเพื่อทำการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่วางแผนไว้ปีละ 4 โครงการ เบื้องต้น  จะเน้นไปที่แนวราบ ส่วนอนาคตมีแผนจะขยายไปในทุกเซ็กเมนต์ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝดและโฮมออฟฟิศ


 โดยปัจจุบันพรีบิลท์ ดีเวลลอปเมนท์ มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) ทั้งงานรับเหมาก่อสร้างและธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ตั้งแต่ปี 2564-2566 โดยปี 2565 คาดว่ารับรู้รายได้ประมาณ 1,005 ล้านบาท จากส่วนงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทฯ ลงทุนเอง ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้จากโครงการพรรณนาในส่วนที่เหลือ 727 ล้านบาท และจากโครงการ “พิมนารา ศรีนครินทร์ – บางนา”  อีกประมาณ 278 ล้านบาท  โดยขณะนี้ขายบ้านได้แล้ว 20 % ของเฟสที่เปิดขาย และยังมียอดจองทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

 

พรีบิลท์ บุกแนวราบเล็งเปิด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3

สำหรับโครงการ “พิมนารา ศรีนครินทร์ – บางนา” เป็นบ้านเดี่ยวระดับราคา 6.7 – 8 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้ารายได้ระดับปานกลาง ที่ต้องการเลือกซื้อโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว  โดยแบบบ้านเป็น  JAPANDI สไตล์ญี่ปุ่น  


นอกจากนี้ ในส่วนของโครงการพรรณนา บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทลงทุนเองเป็นโครงการแรก โดยเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จากความต้องการของลูกค้าที่ล้นหลาม โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาส 2 – 3 นี้ และจะสามารถโอนบ้านให้ลูกค้าทั้งหมดได้ภายในไตรมาส 3  ซึ่งจากการตอบรับดังกล่าว บริษัทจึงมีแผนที่จะพัฒนาโครงการพรรณนา 2 ในเร็วๆ นี้


 


ที่มา  พรีบิลท์             

ภาพประกอบ  พรีบิลท์              


ข่าวแนะนำ