TNN online เริ่มแล้ว!"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส4"เคยร่วมโครงการกดรับสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้เลย!!

TNN ONLINE

Wealth

เริ่มแล้ว!"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส4"เคยร่วมโครงการกดรับสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้เลย!!

เริ่มแล้ว!เราเที่ยวด้วยกัน เฟส4เคยร่วมโครงการกดรับสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้เลย!!

ททท.เปิดยอดลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” วันแรก สิทธิถูกช้อปแล้ว 44,265 ห้อง ใครเคยร่วมโครงการเฟส 1-3 กดรับสิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้เลย

วันนี้( 2 ก.พ.65) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 4 ที่เพิ่มสิทธิจำนวนห้องพัก 2 ล้านสิทธิหรือห้อง ภายใต้กรอบวงเงิน 13,200 ล้านบาทโดยรัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรมร้อยละ 40 ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิไม่เกิน 10 ห้องหรือคืน ต่อผู้ได้รับสิทธิ 1 คน ซึ่งเมื่อจองที่พักแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ และการเลื่อนวันเข้าพักจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนดไว้  รวมถึงได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์มูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน เพื่อใช้จ่ายในร้านอาหารหรือการท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งจะให้ใช้ในแอพพลิเคชั่นเป๋าตังเมื่อเช็กอินเข้าพักในโรงแรมสำเร็จแล้วจากข้อมูลในเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน.com มีจำนวนสิทธิที่พักคงเหลือ 1.95 ล้านสิทธิหรือห้อง จากจำนวนทั้งหมด 2 ล้านสิทธิ ซึ่งมีผู้ขอรับสิทธิร่วมโครงการแล้ว 44,265 สิทธิ


สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-3 ในรอบที่ผ่านมา สามารถกดรับสิทธิผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง จำนวน 10 ล้านสิทธิ ส่วนผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิมาก่อน สามารถลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 65   โดยกำหนดไทม์ไลน์การดำเนินโครงการ คือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 65 เปิดให้จองโรงแรมหรือที่พักผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง และเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน.com ในเวลา 06.00-23.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 65 สามารถเข้าพักในโรงแรมที่จองไว้ได้ และวันที่ 23 พฤษภาคม 65 เปิดให้จองโรงแรมหรือที่พักเป็นวันสุดท้าย ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 65 จะเป็นวันสุดท้ายของการเดินทางและสิ้นสุดโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4


ที่มา: ททท . 

ภาพประกอบ : TNN Online 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง