TNN online ไทยพาณิชย์ลุยประกันสุขภาพ คาดโกยเบี้ย 2,000 ล้าน

TNN ONLINE

Wealth

ไทยพาณิชย์ลุยประกันสุขภาพ คาดโกยเบี้ย 2,000 ล้าน

 ไทยพาณิชย์ลุยประกันสุขภาพ คาดโกยเบี้ย  2,000 ล้าน

ไทยพาณิชย์จุดพลุตลาดประกันปีขาล ส่งโปรดักส์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ประกันเดียวในประเทศที่คืนเบี้ยครบ 100% เมื่อครบกำหนดสัญญา แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก - ผู้ป่วยใน คาดเบี้ยรับรวม 2,000 ล้าน

 


นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์  เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง โดยเป็นประกันสุขภาพรายแรกในประเทศที่คืนเบี้ยครบ 100% ครอบคลุมทั้ง OPD (ผู้ป่วยนอก) IPD (ผู้ป่วยใน) รวมถึงค่ารักษาอื่นๆ สมัครง่ายเพียงตอบคำถามสุขภาพ 3 คำถาม  คาดเบี้ยประกันแตะ 2,000 ล้านบาท


อีกทั้งยังสามารถแชร์ความคุ้มครองให้แก่คนในครอบครัวได้ รวมสูงสุดถึง 5 คนด้วยกันในกรมธรรม์ และหากไม่เคลมหรือใช้วงเงินค่ารักษาไม่หมดก็สามารถสะสมไปใช้ในปีถัดไปได้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอขายผ่านเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยในปีนี้ได้เปิดให้บริการช่องทางใหม่ Live Chat  www.โอพีดีคืนเบี้ยครบ.com ซึ่งถือเป็นการยกระดับการให้บริการเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าตามวิถี New Normal อีกทางด้วย 


นอกจากนี้ธนาคารได้พัฒนาการบริการใหม่ ‘Live Chat’  www.โอพีดีคืนเบี้ยครบ.com เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร อำนวยความสะดวกลูกค้าและติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทันที โดยจะเริ่มนำมาให้บริการครั้งแรกแก่ลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถแชทถามตอบกับเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคารที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งธนาคารได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และด้านบริการ โดยเชื่อว่าจะสร้างความมั่นใจในเรื่องของสุขภาพให้แก่ลูกค้า และเป็นปรากฏการณ์สำคัญอีกครั้งให้แก่วงการประกันอย่างแน่นอ 


สำหรับกรมธรรม์ดังดกล่าวนั้น คืนครบ เบี้ยฯ ที่จ่ายไม่หาย สบายใจ โดยเมื่อครบกำหนดสัญญา ผู้ถือกรมธรรม์จะรับเงินคืนไม่น้อยกว่าเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชย หรือเจ็บป่วยโรคร้ายแรง  


นอกจากนี้คุ้มครองทั้ง OPD IPD ทำฟัน สายตา วัคซีน สุขภาพ และยังคุ้มครองกรณีรักษาตัวจาก 3 โรคร้ายแรง (โรคมะเร็งระยะลุกลาม กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน) อีกทั้งเมื่อรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ยังไม่ขาดรายได้ โดยรับเงินชดเชยเมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในตั้งแต่ 500 - 15,000 บาทต่อวัน (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก) และวงเงินความคุ้มครองสุขภาพยังสามารถสะสมไปในปีถัด ๆ ไปได้ กรณีไม่มีการเคลม


ขณะเดียวกันไม่ต้องตรวจสุขภาพเพียงตอบคำถามสุขภาพ 3 คำถาม 4. กรมธรรม์เดียว ดูแลครอบคลุมถึงคนที่คุณรัก โดยให้สิทธิ์ผู้ที่ซื้อกรมธรรม์สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลให้ครอบครัวได้สูงสุดรวม 5 คน* เป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาล และดูแลสุขภาพ ครอบคลุม OPD IPD ค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม ค่าดูแลและรักษาสายตา ค่าฉีดวัคซีน ค่าตรวจสุขภาพ และคนในครอบครัวที่แชร์วงเงินค่ารักษาจะได้รับความคุ้มครองชีวิตท่านละ 50,000 บาท

 

ทั้งนี้ได้เปิดตัว “กรรชัย กำเนิดพลอย”  เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เนื่องจากมีบุคลิกภาพโดดเด่นและมีทัศนคติในการทำงานอย่างมืออาชีพ โดยยึดความถูกต้องและจริงใจเป็นหัวใจในการทำงาน อีกทั้งเป็นผู้ที่ใส่ใจกับการวางแผนการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัว  


ที่มา ธนาคารไทยพาณิชย์  

 ภาพประกอบ ธนาคารไทยพาณิชย์  


ข่าวแนะนำ