TNN online “สโคป”เล็งเปิดตัว 2 โครงการใหม่ จับเศรษฐีกระเป๋าหนัก

TNN ONLINE

Wealth

“สโคป”เล็งเปิดตัว 2 โครงการใหม่ จับเศรษฐีกระเป๋าหนัก

“สโคป”เล็งเปิดตัว 2 โครงการใหม่ จับเศรษฐีกระเป๋าหนัก

“สโคป” กางแผนปี 65 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการวงเงินลงทุน 4,500 ล้านบาท จับกลุ่มเศรษฐี เผยรับผลกระทบโควิดงานก่อสร้างล่าช้าแต่ยอดขายแรงดีไม่ตก

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า  ปีนี้มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ คือโครงการบนถนนสุขุมวิทติดกับรถสถานีไฟฟ้าทองหล่อ มูลค่า 2,500 ล้านบาท  เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน มูลค่าเฉลี่ยต่อยูนิตกว่า 140 ล้านบาท มีเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น โดยออกแบบภายในทั้งหมดมาจากนายโทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบอาคารระดับโลก ส่วนอีกโครงการจะเปิดตัวในปี  66 ในทำเลสุขุมวิท 23 มูลค่า 2,200 ล้านบาท


สำหรับโครงการ SCOPE Langsuan มูลค่า 9,000 ล้านบาท ซึ่งจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2565 และ SCOPE Promsri มูลค่า 1,350 ล้านบาท แล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2565 เช่นเดียวกัน และตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้จากการโอนทั้งหมดกว่า 5,000 ล้านบาท   โดยตั้งเป้ายอดพรีเซลของปี 2565 จากทั้ง 3 โครงการกว่า 4,500 ล้านบาท 


"สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลทำให้งานก่อสร้างที่ช้าลง แต่เรื่องยอดขายนั้นทำได้ตามเป้า เพราะ่เน้นเรื่องคุณภาพ และความแตกต่างอย่างโครงการ SCOPE Langsuan และ SCOPE Promsri ของเรา นั้นแทบไม่ได้รับผลกระทบเรื่องยอดขาย เพราะเป็นสินค้าคุณภาพสูง และผู้ซื้อของ SCOPE เป็น Real Demand คือซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงไม่ใช่ซื้อเพื่อเก็งกำไร และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อจริงๆ "

 

นอกจากนี้มีแผนพัฒนาโครงการใหม่ๆ รองรับการเติบโตต่อเนื่อง โดยโครงการในอนาคตจะยังคงเป็นโครงการในระดับ “อินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมียม” ในทําเลที่เป็นที่ปรารถนาของลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทจะมีการเปิดตัวธุรกิจที่ดูแลบริหาร จัดการด้าน Hospitality ซึ่งเป็นมากกว่าการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น สะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทซึ่งเป็น Lifestyle Company ที่ไม่ได้พัฒนาเพียงพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัย แต่พัฒนาประสบการณ์การใช้ชีวิต (Living Experience) ให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการด้วย


ที่มา บริษัท สโคป จำกัด 

ภาพประกอบ บริษัท สโคป จำกัด 


 




ข่าวแนะนำ