TNN online ขออย่าดราม่า! 'รัศมีแข' ชี้แจงกรณีแต่งตัวเลียนแบบ 'เฟการาย' ลงเล่นลา7เซียน

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

ขออย่าดราม่า! 'รัศมีแข' ชี้แจงกรณีแต่งตัวเลียนแบบ 'เฟการาย' ลงเล่นลา7เซียน

ขออย่าดราม่า! 'รัศมีแข' ชี้แจงกรณีแต่งตัวเลียนแบบ 'เฟการาย' ลงเล่นลา7เซียน

รัศมีแข โพสต์ยันเป็นแฟนคลับตัวยง เฟการาย อีกทั้งพูดถึงการแต่งตัวลงเล่นนัดอำลาสนามของ7เซียน ซึ่งต่อมาดาวตบบราซิลทำการแชร์โพสต์ดังกล่าวโดยไม่ว่าอะไร นักแสดงขอแฟนอย่าดราม่า

วันนี้ (9 พ.ย. 64) ควันหลงเกมอำลาสนามในนามทีมชาติของ นักตบลูกยางสาวไทย เจ้าของฉายา 7 เซียน ที่ประกอบด้วย วรรณา บัวแก้ว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


โดยในการแข่งขันแมตช์พิเศษในวันนั้น "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ไม่สามารถร่วมแข่งขันได้เนื่องจากมีข่าวดีกำลังตั้งครรภ์ ทำให้เชิญ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารานักแสดงที่เป็นแฟนคลับของพวกเธอ และชื่นชอบในกีฬาลูกยางลงสนามแข่งขันแทน


นักแสดงวัย 35 ปี ได้แต่งตัวเป็น "เฟการาย" เเฟร์นานด้า การาย อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ลงสนามท่ามกลางเสียงฮือฮาจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ไปไกลถึงประเทศบราซิล และแน่นอน นักตบลูกยางสาวแซมบ้าได้แชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวในอินสตาแกรมของเธอด้วย


งานนี้ทำให้ รัศมีแข ได้ส่งข้อความไปอธิบายให้กับเธอเข้าใจถึงการที่แต่งตัวเลียนแบบลงแข่งขัน โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะล้อเลียนใดๆ แต่ที่ตัดสินใจแต่งตัวคล้ายคลึงกับเฟการาย เป็นเพราะเฟการายถือเป็นไอดอลคนสำคัญที่ทำให้เธอตัดสินใจแต่งตัวเช่นนี้ และเธอจะเป็นไอดอลของรัศมีแขตลอดไป


"สวัสดี เเฟร์นานด้า ฉันชื่อเจมส์ (รัศมีแข) ฉันเป็นเอ็นเทอร์เทนเนอร์ และวันนี้เป็นเกมอำลาของนักวอลเลย์บอลหญิงของไทย ฉันเป็นแฟนพันธุ์แท้วอลเลย์บอล และคุณคือไอดอลของฉัน ฉันไม่มีเจตนาจะล้อเลียนคุณ และ คุณคือไอดอลของฉันตลอดไป"


ขณะที่ เเฟร์นานด้า การาย ได้แชร์ข้อความที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ส่งไปหาเธอ รวมถึงมีการอัดคลิปพูดถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และไม่ได้โกรธแต่อย่างใด แถมยังแชร์คลิปต่างๆ มากมายในเกมดังกล่าวลงในอินสตาแกรมของเธออีกด้วย


สำหรับ "เฟการาย" เเฟร์นานด้า การาย ถือเป็นตำนานนักตบลูกยางทีมชาติบราซิล คว้าเหรียทองในโอลิมปิก 2012 และเหรียญเงินในโอลิมปิก 2020 โดยเพิ่งจะประกาศเลิกเล่นหลังจบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ซึ่งเธอเผยว่าถึงเวลาที่ต้องให้กับครอบครัวบ้างแล้ว หลังที่ผ่านมาทุ่มเทฝึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง 


ขอบคุณภาพจาก : สมาคมวอลเลย์บอล , https://www.instagram.com/fegaray/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง