TNN online ทีมไหนกันนะ? 'พรพรรณ' เผยมีหลายสโมสรต่างประเทศยื่นข้อเสนอเข้ามา

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

ทีมไหนกันนะ? 'พรพรรณ' เผยมีหลายสโมสรต่างประเทศยื่นข้อเสนอเข้ามา

ทีมไหนกันนะ? 'พรพรรณ' เผยมีหลายสโมสรต่างประเทศยื่นข้อเสนอเข้ามา

มือเซตทีมชาติไทย เผยว่า เจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมในลีกต่างประเทศ กับการลงเล่นฤดูกาลนี้

วันนี้ (9 พ.ย. 64) พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย เปิดเผยอนาคตตัวเองในการลงเล่นวอลเลย์บอลลีกอาชีพในฤดูกาลนี้ หลังยังไม่ได้เปิดตัวกับต้นสังกัดใดในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก


มือเซตวัย 28 ปี ย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศให้กับ โตโยต้า ออโต บอดี ควินซีส์ ในการแข่งขัน วี.ลีก ดีวิชัน 1 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อฤดูกาล 2020-21 ทว่าจบหมดสัญญายังไม่มีการยืนยันในการย้ายกลับมาเล่นให้กับทีมใดเลยในเมืองไทย


พรพรรณ กล่าวว่า "ก็กำลังลุ้นค่ะเรื่องของดีลต่าง ๆ กับทีมต่างประเทศ ก็มีแว่ว ๆ มาทั้ง ยุโรปและเอเชีย แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน ว่าจะเป็นยังไง เพราะในลีกต่างประเทศตอนนี้มันก็เพิ่งเริ่มต้นและต้องมาดูทิศทางว่ามันจะเป็นยังไงแต่ก็อาจจะมีข่าวดีให้แฟน ๆ ชาวไทยนะคะ"


นอกจากนั้นเธอยังพูดถึงฤดูกาลนี้ที่นักตบสาวไทยออกไปเล่นลีกต่างประเทศถึง 6 คน ว่า "ก็ไม่ได้คาดหวังไรน้อง ๆ ที่ไปเล่นในต่างประเทศ ก็ขอให้เขาทำให้เต็มที่ และโชว์ศักยภาพให้ดีที่สุดส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ไหม ได้แน่นอน เพราะว่าในลีกที่น้อง ๆ ไปเล่นไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น หรือ ตุรกีเป็นลีกที่มีคุณภาพและทุก ๆ คน จะได้ความเป็นมืออาชีพกลับมาแน่นอนทำให้น้อง ๆ พัฒนาไปอีกขั้นหนึ่งเลยค่ะ"


ขอบคุณภาพจาก : SMM Volleyball

ข่าวที่เกี่ยวข้อง