TNN online 'ดายอง&แจยอง' สองแฝดฉาวเกาหลีฯถึงจุดหมายเตรียมเซ็นลุยวอลเลย์บอลลีกกรีซ

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ดายอง&แจยอง' สองแฝดฉาวเกาหลีฯถึงจุดหมายเตรียมเซ็นลุยวอลเลย์บอลลีกกรีซ

'ดายอง&แจยอง' สองแฝดฉาวเกาหลีฯถึงจุดหมายเตรียมเซ็นลุยวอลเลย์บอลลีกกรีซ

สองแฝด อี ดายอง และ อี แจยอง เดินทางถึงประเทศกรีซ เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาลงเล่นวอลเลย์บอลลีกอาชีพในแดนกรีก หลังเป็นข่าวฉาวก่อนหายหน้าหายตาไปนานเกือบปี

วันนี้ (19 ต.ค. 64) จากกรณีที่ อี ดายอง และ อี แจยอง ฝาแฝดดีกรีนักตบสาวทีมชาติเกาหลีใต้ โดนขุดพฤติกรรมเมื่อครั้งอดีตที่ทั้งคู่ไปกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นเรียน จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิต ส่งผลให้โดนโทษแบนจากสหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลี (KOVO) ขณะที่ทั้งคู่ตอนนี้หมดสัญญากับสโมสร ฮึงกุก ไลฟ์ พิงค์ สไปเดอร์ ไปเรียบร้อยแล้ว


อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังโดนแฟนวอลเลย์บอลในประเทศโจมตีถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในอดีต รวมทั้งล่าสุด อี ดายอง วัย 24 โดนแฉอย่างหนัก จากการแอบแต่งงาน ทว่าเจ้าตัวกลับทำร้ายร่างกายสามี พร้อมกับข่มขู่อย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิต อีกทั้งยังมีการปล่อยแชทที่ดาวตบสาวรายนี้คุยกับหนุ่มรายอื่น เข้าข่ายคบซ้อนอีก


ทั้งนี้ อี ดายอง และ อี แจยอง โดนสังคมเกาหลีใต้กดดันอย่างหนัก และไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ ส่งผมให้ทั้งคู่ตัดสินใจเดินทางสู่ประเทศกรีซ ด้วยการลงเล่นวอลเลย์บอลกับสโมสร พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ


ล่าสุดทั้งคู่เดินทางถึงประเทศกรีซเรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากประธานสโมสร รวมถึงแฟนวอลเลย์บอลในช่องทางออนไลน์ของสโมสร โดยทั้งสองสาวมีสีหน้าที่สดใสและยิ้มแย้มมากขึ้น ทว่าก็ยังปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอรับอยู่ดี

'ดายอง&แจยอง' สองแฝดฉาวเกาหลีฯถึงจุดหมายเตรียมเซ็นลุยวอลเลย์บอลลีกกรีซ

ทั้งนี้รายงานระบุว่าการย้ายทีมไปเล่นในต่างแดนของทั้งคู่แทนที่จะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นหากเป็นกรณีปกติ ทว่ากลับได้ค่าจ้างลดลงอย่างฮวบฮาบ โดย สโมสร ฮึงกุก ไลฟ์ พิงค์ สไปเดอร์ คู่แฝดรับราว 600-400 ล้านวอน (ราว 17 ล้านบาท) ขณะที่ พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ จ่ายเพียง 83 ล้านวอน (ราว 2.34 ล้านบาท)


ขอบคุณภาพจาก : OSEN SPORTS 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง