TNN online (คลิป) 'ส.วอลเลย์บอล' ขอโทษแฟนๆพร้อมตักเตือนนักตบU20ไลฟ์สดด่าหยาบคาย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป) 'ส.วอลเลย์บอล' ขอโทษแฟนๆพร้อมตักเตือนนักตบU20ไลฟ์สดด่าหยาบคาย

(คลิป) 'ส.วอลเลย์บอล' ขอโทษแฟนๆพร้อมตักเตือนนักตบU20ไลฟ์สดด่าหยาบคาย

สมาคมลูกยาง ออกจดหมายกล่าวขอโทษต่อแฟนวอลเลย์บอลถึงพฤติกรรมที่ไม่สมควรของนักตบชุด U20

วันนี้ (13 ก.ค. 64) นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่อนหนังสือชี้แจงถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด U20 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง อายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมกับขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าว


"ตามที่ปรากฎภาพข่าวในสื่อต่าง ๆ ถึงการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่น U20 บางคนซึ่งไม่ใช่นักกีฬาส่วนใหญ่นั้น สมาคมฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยเมื่อได้รับทราบเรื่องดังกล่าวได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนตักเตือนนักกีฬากลุ่มดังกล่าวไม่ให้กระทำอีก"


"โดยให้ถือปฏิบัติตามกฎกติกา ธรรมเนียมที่สมาคมฯ ได้กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด โดยให้ดูจากตัวอย่างดี ๆ ที่รุ่นพี่ ๆ ได้กระทำไว้ สมาคมฯ ต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่ไม่สมควรครั้งนี้ และจะพยายามไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้อีก ขอขอบคุณสำหรับข้อคิด ความเห็น ซึ่งสมาคมฯ จะนำมาประกอบการพิจารณาบริหารงานของสมาคมฯ ต่อไป"

(คลิป) 'ส.วอลเลย์บอล' ขอโทษแฟนๆพร้อมตักเตือนนักตบU20ไลฟ์สดด่าหยาบคาย

ทีมชาติไทย U20 จะลงสนามในนัดต่อไป เป็นเกมในรอบจัดอันดับ 9-16 พบกับ อาร์เจนตินา วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 23.30 น. หลังจากในรอบแรกเราแพ้สามนัดรวดต่อ ตุรกี , สหรัฐอเมริกา และ รัสเซีย แบบไม่ได้แม้แต่เซตเดียว ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง YouTube : Volleyball World


คลิปที่เกิดดราม่าดังกล่าว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง