TNN online แทบร้องไห้ตาม! 'อัมพร' ย้อนเล่านาทีต้องห่างลูกชายหลังตอบรับลุย VNL หนท้าย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

แทบร้องไห้ตาม! 'อัมพร' ย้อนเล่านาทีต้องห่างลูกชายหลังตอบรับลุย VNL หนท้าย

แทบร้องไห้ตาม! 'อัมพร' ย้อนเล่านาทีต้องห่างลูกชายหลังตอบรับลุย VNL หนท้าย

แจ็คกี้ ย้อนเล่านาทีที่ตบปากรับคำร่วมทีม VNL 2021 เฉพาะกิจ โดยนาทีนั้น ลูกชายร้องไห้ไม่หยุด ไม่อยากให้ไป ถึงขั้นกอดรัดฟัดเหวี่ยง

วันนี้ (10 ก.ค. 64) อัมพร หญ้าผา นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชุดเฉพาะกิจ เนชั่นส์ลีก 2021 เปิดใจอีกครั้งกับช่วงเวลาที่ต้องอยู่ห่างจาก น้องสิงหา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ก่อนไปแข่งลูกยาง VNL ที่อิตาลี ในช่วงเดือน พ.ค.-มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าบีบหัวใจสุดๆ ในช่วงที่ตัดสินใจจะเข้าร่วมการแข่งขัน เพราะลูกชายร้องไห้ตลอด ตั้งแต่รู้ว่าจะไป กอดรัดฟัดเหวี่ยงล็อคคอไม่ยอมให้ไป แต่สุดท้ายก็ดีใจที่ได้เล่นร่วมกับเพื่อนๆอีกครั้งเป็นหนสุดท้าย


หลังจากที่ทัพสาวไทย ชุดเฉพาะกิจ จบการแข่งขัน VNL 2021 ที่ไปแข่งกันที่ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา โดยกลุ่มนักกีฬาเป็นทีมที่เข้ามาทดแทนทีมชุดแรก เนื่องจากมีบุคลากรและนักกีฬาติดไวรัสโควิด-19 จึงทำให้เกิดทีมชุดนี้ขึ้นมา นำโดย 6 เซียน อย่างไรก็ตามทางรายการ สรยุทธเจาะข่าวเด่น Special ได้นำทั้ง 6 คนมาสัมภาษณ์แบบ Exclusive อีกครั้งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย แจ็คกี้ เป็นคนที่ทำให้แฟนวอลเลย์บอลรู้สึกเห็นใจ สงสาร และอยากจะร้องไห้ตามเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่าเธอต้องแลกกับการห่างดวงใจสุดที่รักของเธอนานนับเดือนเลยทีเดียว


"ตอนนั้นหนูเลี้ยงลูก เล่นกับลูกอยู่ที่บ้าน แล้วพี่กิ๊ฟ (วิลาวัณย์) ก็โทรมา ลูกหนูก็ถามว่า ป้ากิ๊ฟโทรมาทำไมครับ หนูก็บอกว่า เค้าอยากให้แม่ไปช่วยแข่งอีกครั้งนึง เค้าก็บอกว่า หนูไม่อยากให้แม่ไป มันคงเป็นเพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ห่างกันไม่ได้ ขาดกันไม่ได้แล้วอะค่ะ หนูจะร้องไห้ TT หนูก็นั่งคุยกับพี่กิ๊ฟ บอกพี่กิ๊ฟว่า หนูไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่จบลีก ร่างกายหนูมันอาจจะฟื้นช้ากว่าคนอื่น เพราะหนูก็มีลูกด้วย หยุดมาหนูก็ กิน นอน เล่นกับลูกอย่างเดียว ไม่ได้ออกกำลังกายเลย แล้วหนูก็ถามว่า พี่กิ๊ฟ เชื่อในตัวหนูมั้ย เค้าก็โอเค"

แทบร้องไห้ตาม! 'อัมพร' ย้อนเล่านาทีต้องห่างลูกชายหลังตอบรับลุย VNL หนท้าย

"ใจหนู หนูอยากมานะ เพราะมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเราได้มาเล่นร่วมกัน หนูคงไม่มีโอกาสอีกแล้ว ด้วยสภาพร่างกายและด้วยอายุหนูด้วย ลูกหนูเค้าก็แบบ แม่ครับ ถ้าแม่ไป หนูจะอยู่ยังไง กินยังไง นอนยังไง หนูก็บอกว่า แม่ขออีกครั้งเดียว หนูอยากให้เค้าภูมิใจในตัวหนูด้วย แต่เค้าก็ไม่เข้าใจค่ะ พอพี่กิ๊ฟส่งรายละเอียดการเดินทางมา เช้าวันรุ่งขึ้นหนูก็เอาลูกไปส่งที่บ้านแม่ เค้ารองไห้ตั้งแต่ตี 5 จนถึงบ้านอะค่ะ ร้องไห้ตลอดทาง จนหนูจะกลับ เค้าก็ล็อคคอ ดึงหนูไว้ เพื่อที่จะไม่ให้หนูไป แต่หนูก็บอกว่า อยู่กับป้าก่อน เดี๋ยวแม่รีบมาหา"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง