TNN online 'พีชชี่ วรันธร' ชี้ บราซิลสุดครบเครื่อสมเป็นยอดทีมหลังอัดสาวไทยขาดลอย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'พีชชี่ วรันธร' ชี้ บราซิลสุดครบเครื่อสมเป็นยอดทีมหลังอัดสาวไทยขาดลอย

'พีชชี่ วรันธร' ชี้ บราซิลสุดครบเครื่อสมเป็นยอดทีมหลังอัดสาวไทยขาดลอย

หลังเกมกับกูรู EP.12 พบกับสาวสวย "พีชชี่ วรันธร" จะมาพูดถึงภาพรวมหลังเกมที่สาวไทย แพ้ บราซิล ขาดลอย 0-3 เซต ศึก VNL 2021 นัดที่ 12

วันนี้ (15 มิ.ย. 64) "พีชชี่" วรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ผู้สื่อข่าวกีฬานางฟ้าสุดฮอต แสดงความคิดเห็น หลังเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 นัด 12 ที่ทัพตบสาวไทยโดนบราซิล ไล่อัดแบบขาดลอย 0-3 เซต เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมองว่าเกมนี้ สาวไทยมาเจอเกมหนักสุดในทัวร์นาเม้นต์ เป็นรองทุกอย่าง ประกอบกับสาวแซมบ้า อยู่ในวันที่มาเต็มทุกสิ่ง ทั้งเกมรุกและเกมรับ จึงทำให้เราต้านไม่ไหวจริงๆ แต่ก็ยังมองว่าเป็นอีกนัดที่พวกเธอเอาชนะใจคนไทยกับการลงแข่งขัน พร้อมฝากให้แฟนๆลูกยางช่วยกันส่งกำลังใจต่อไปในอีกสามนัดสุดท้าย


ทัพตบสาวไทย ปิดการแข่งขันสัปดาห์สี่ ด้วยการพ่ายต่อ บราซิล 11-25 , 14-25 , 10-25 นับว่าเป็นการพ่ายแพ้สกอร์ที่ขาดลอยที่สุดตลอดการเล่น 12 นัดที่ผ่านมา ทว่าในสัปดาห์นี้เราสามารถเก็บชัยชนะเกมแรกมาได้ในนัดที่ 10 กับ เยอรมัน ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆอย่างถ้วนหน้า โดยหลังเกมกับกูรู EP.12 ทีมข่าว TNNSPORTS ได้รับเกียรติจาก "พีชชี่" วรันธร มาทำหน้าที่สรุปภาพรวมของเกมกับบราซิล ต้องบอกเลยสาวคนนี้ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่เป็นคนที่มากด้วยความสามารถ เคยประกวดสาวสวยและได้รับตำแหน่ว "K Bank Eagles" ในอดีต โดยปัจจุบันเธอเป็นผู้ประกาศข่าวรายการ Sports Today ทาง True Sports 2 ส่วนเกมนี้จะมีมุมมองอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

'พีชชี่ วรันธร' ชี้ บราซิลสุดครบเครื่อสมเป็นยอดทีมหลังอัดสาวไทยขาดลอย

"สวัสดีค่ะ แฟนๆลูกยางทุกคน วันนี้เป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกเกมที่ 12 ของสาวไทย ที่ต้องมาเจอทีมยักษ์ใหญ่อย่างบราซิล ซึ่งก่อนเกมต้องบอกเลยว่าเราเป็นรองทุกอย่าง ทั้งอันดับโลก , ฟอร์มที่ผ่านมา รวมทั้งความสำเร็จที่ต้องยอมให้ชาติของเขาจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้น สรีระ รูปร่าง ก็เป็นอีกจุดที่เราเป็นรอง ดังเช่นกับการแข่งกับทุกทีมอยู่แล้ว เมื่อรูปร่างเป็นรอง เหล่าสาวไทยเลยพยายามที่จะใช้บอลเร็วและวิธีการเล่นที่หลากหลายเพื่อตอบโต้ แต่ไม่ใช่งานง่ายจริงๆค่ะ เพราะทางก็เร็วมากเช่นกันในปัจจุบัน และที่สำคัญเหนียวมากจริงๆค่ะ สมกับสถิติก่อนหน้านี้ที่ 11 นัด ชนะ 9 แพ้ 2 เสียไปแค่ 9 เซตเท่านั้น คือเกมที่ชนะแทบจะชนะ 3 เซตรวดทั้งหมด"

'พีชชี่ วรันธร' ชี้ บราซิลสุดครบเครื่อสมเป็นยอดทีมหลังอัดสาวไทยขาดลอย

"สาวไทยพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คะแนน แต่กว่าจะได้แต่ละแต้ม เลือดตาแทบกระเด็น มันยากมาก แต้มที่ใช้พลังงานน้อยๆแทบไม่มีเลย กลับกันทางฝั่งบราซิลเมื่อได้เล่นเกมรุกกระโดดตบทีนึงสามารถเอาชนะบล็อคของไทยได้ไม่ยาก ตบหายตบหาย และอย่างที่บอกไปค่ะว่าบราซิลเหนียวมากในตอนเป็นฝ่ายเกมรับ พอรับดีก็ได้โอกาสบุก จนสุดท้ายไทยก็ต้านความแข่งแกร่งไม่ไหว แพ้ไป 3 เซตรวด"


"พีชชี่เชื่อว่าถึงแม้จะแพ้ แต่นักตบลูกยางสาวไทยสามารถชนะใจแฟนกีฬาได้ทุกครั้งที่ลงสนาม จากการแสดงออกแบบไม่ยอมแพ้ สู้สุดใจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และที่สำคัญคือรอยยิ้มของมิตรภาพในการแข่งขัน การซัพพอร์ตกันเองในทีม ทั้งปลอบใจและให้กำลังใจกัน ซึ่งระหว่างที่ชมเกม พีชชี่ ชอบคำพูดของ โค้ชแขก มากๆ ที่พูดกระตุ้นนักกีฬาในระหว่างขอเวลานอกแล้วเสียงเข้ากล้องถ่ายทอดสดพอดีว่า “เล่นให้เต็มที่ ไหนๆก็มาแล้ว” เพราะอย่างเราๆรู้กันว่าสถานการณ์ของทีมไทยไม่เป็นใจเลยตั้งแต่ต้น สุดท้ายแล้ว เราสู้กันจนมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 กันแล้วนะ  เหลืออีก 3 นัดสุดท้ายเท่านั้น ในฐานะแฟนกีฬาชาวไทยส่งกำลังใจกันต่อไป สู้ สู้ น้าาาาา" พีชชี่ วรันธร ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว TNNSPORTS


สำหรับ ทีมสาวไทย จะได้พักสามวัน ก่อนกลับมาลงสนามในเกมต่อไปในสัปดาห์สุดท้าย พบกับ เบลเยี่ยม ในวันที่ 18 มิ.ย. 64 เวลา 18.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง