TNN online เริ่ม27ก.พ.! วอลเลย์บอลไทยลีกเตรียมเปิดให้แฟนๆเข้าชมในสนาม

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

เริ่ม27ก.พ.! วอลเลย์บอลไทยลีกเตรียมเปิดให้แฟนๆเข้าชมในสนาม

เริ่ม27ก.พ.! วอลเลย์บอลไทยลีกเตรียมเปิดให้แฟนๆเข้าชมในสนาม

วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก รอการประกาศอย่างเป็นทางการจากภาครัฐ เปิดให้แฟนลูกยางเข้าชมเกมในสนามได้ 30% คาดเริ่มเร็วสุด 27 ก.พ.64

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เตรียมประกาศมาตราการผ่อนปรน อนุญาตให้แฟนกีฬาสามารถเข้าชมการแข่งขันในสนามได้ หลังจากที่ ไดกิ้น วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 16 ฤดูกาล 2020-21 แข่งขันแบบไม่มีคนดูในสนาม ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2563 และตั้งแต่การคัมแบ็คกลับมาแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ตามมาตรการของภาครัฐ


อีกทั้ง ศบค. จะมีการประชุมกับผู้เกี่ยวข้อง คาดว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก จะสามารถเปิดให้แฟนกีฬาเข้าชมได้ในเกมนัดสุดท้ายของเลกแรก คือระหว่างวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2564


ด้าน เรืออากาศเอก จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมฯ เผยว่า ตอนนี้ได้เตรียมการประสานงานกับทาง ศบค. ไว้เบื้องต้นสำหรับการเปิดสนามเข้ามารับชมการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก โดยให้มีความจุของผู้ชมภายในสนามเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น ทั้งนี้การแข่งขันสัปดาห์สุดท้ายเลกแรก วันพุธ 24 พฤศจิกายน ยังไม่สามารถเปิดให้แฟนเข้าชม ซึ่งอาจให้เปิดเข้าชมตั้งแต่วัน เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง