TNN online 'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' เปิดตัว 'นุศรา' ลุยเลกสองช่วยทีมป้องกันแชมป์ลูกยางไทยลีก

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' เปิดตัว 'นุศรา' ลุยเลกสองช่วยทีมป้องกันแชมป์ลูกยางไทยลีก

'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' เปิดตัว 'นุศรา' ลุยเลกสองช่วยทีมป้องกันแชมป์ลูกยางไทยลีก

ได​มอนด์ ​ฟู้ดฯ มอบของขวัญ​ปีใหม่ให้ แฟนๆ ดีล "นุศรา" คัมแบค ช่วยทีมป้องกันแชมป์ลูกยางไทยแลนด์ลีก 2022-23

วันนี้ (3 ม.ค. 66) ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ แชมป์วอลเลย์บอล เอสโคล่า ไทยแลนด์ ลีก 2021/2022 ประเภททีมชาย และประเภททีมหญิง ปิดดีล "นุศ-นุศรา ต้อมคำ" เซตเตอร์เชิงสูง อดีตทีมชาติไทย ชุด 7 เซียน มาสร้างสรรค์เกมในสนาม และสอนเชิงให้กับน้องๆ ในทีม เพื่อป้องกันแชมป์ไทยแลนด์ลีก และตะลุยสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชียอีกคำรบ

'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' เปิดตัว 'นุศรา' ลุยเลกสองช่วยทีมป้องกันแชมป์ลูกยางไทยลีก

นายเดชา สุวลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดมอนด์ ฟู้ด โปรดักท์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องแบรนด์ Fine Chef และประธานสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ได้ออกมา เผยถึงเหตุผลกับบิ๊กดีลสุดเซอร์ไพร์สต้อนรับปีใหม่นี้ว่า "ที่เลือกนุศรากลับมาอีกครั้ง เพราะคุณภาพ ทักษะ ประสบการณ์ ความเป็นผู้นำของตัวนุศเอง ที่เราได้เห็นกันมาแล้วในสนาม ดีลมารอบนี้เรียกว่า มาเป็นเหมือนโค้ช และผู้เล่น (Coach & Player) มาช่วย โค้ชแขก-กิตติคุณ อีกแรง มามอบประสบการณ์ให้กับน้องๆ สายเลือดใหม่ และช่วยประคองน้องๆ ในทีม ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นน้องๆ เหล่านี้ในสีเสื้อทีมชาติไทยชุดใหญ่ก็เป็นได้ และแน่นอนว่าท้ายสุด คือ รักษาแชมป์ให้ได้ รวมถึงผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย"


สำหรับนุศรานั้น เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกมในสนาม ให้กับ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ในเลกที่ 2 จนคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2021/2022 มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 ของสโมสรฯ ประเภททีมหญิง


ขอบคุณภาพจาก : Diamond Food Fine Chef - Air Force

ข่าวที่เกี่ยวข้อง