TNN online 'อมรเทพ' ชี้พิษณุโลกยังไม่ลงตัวหลังผ่าน4นัดพร้อมเผยปริศนา 'มาวินไปไหน?'

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'อมรเทพ' ชี้พิษณุโลกยังไม่ลงตัวหลังผ่าน4นัดพร้อมเผยปริศนา 'มาวินไปไหน?'

'อมรเทพ' ชี้พิษณุโลกยังไม่ลงตัวหลังผ่าน4นัดพร้อมเผยปริศนา 'มาวินไปไหน?'

กัปตันจูน ออกมาเปิดเผยภาพรวมของทีมพิษณุโลก หลังผ่านการลงเล่นไทยแลนด์ลีก 4 นัดแรก โดยมองว่าทีมยังไม่ลงตัว พร้อมตอบคำถามสำคัญที่แฟนๆสงสัย มาวิน มณีวงษ์ ไปไหน ?

วันนี้ (12 ธ.ค. 65) อมรเทพ คนหาญ ดาวตบซ้ายปีศาจ พิษณุโลก วีซี แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ยอมรับว่าผลงานของทีมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ยังไม่น่าพอใจเท่าที่ควร โดยประเมินว่าการเจอกับทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ยังมีปัญหาพอสมควร นอกจากนี้ยังเผยความคืบหน้าล่าสุดที่แฟนๆสงสัยในเรื่องของ มาวิน มณีวงษ์ มือเซตทีมชาติไทย ที่ยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมตลอด 4 เกมแรก เนื่องจาก "เจ้าปอนด์" มีอาการบาดเจ็บติดตัวตั้งแต่เล่นซีเกมส์ 2020 แต่เลกสองจะกลับมาแน่นอน ซึ่งจะอยู่ที่นี่ต่อหรือเปล่า ก็ไม่สามารถตอบได้เช่นกัน

'อมรเทพ' ชี้พิษณุโลกยังไม่ลงตัวหลังผ่าน4นัดพร้อมเผยปริศนา 'มาวินไปไหน?'

หนุ่มพิษณุโลก มีผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 10 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนฝั่งชายในเวลานี้ โดยผลงานนัดล่าสุดคือการถล่มเอาชนะ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี วีซี 3-0 เซต อย่างไรก็ตาม "กัปตันจูน" ที่ยังคงโชว์ผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมในซีซั่นนี้ก็บอกว่า มันยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร


อมรเทพ กล่าวกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS ว่า "4 เกมแรกที่ผ่านมา สำหรับตัวผม ยังไม่พอใจเท่าไหร่นะครับ แม้เราจะอยู่ที่สองในเวลานี้ก็ตาม เพราะตอนซ้อมเราทำกันได้ดีกว่านี้ ผมให้ความลงตัวของทีมแค่ 70 % เท่านั้นในตอนนี้ แม้เราจะชนะสามนัด แต่การเจอกับทีมใหญ่ เรายังไม่ดีพอจริงๆครับ ต้องปรับกันอีกเยอะมาก ในส่วนของมาวิน ผมพูดเท่าที่พูดได้นะครับ คือน้องมีอาการบาดเจ็บติดตัวตั้งแต่ซีเกมส์ช่วงกลางปี แล้วก็มีโรคแทรกซ้อนด้วย เลกแรกคงไม่ได้เล่นกับเราแล้วครับ ตอนนี้น้องก็พยายามฟิตร่างกายอยู่ เลกสองกลับมาแน่ครับ แต่ผมไม่สามารถตอบได้ว่าจะเล่นกับเราหรือทีมไหน"

'อมรเทพ' ชี้พิษณุโลกยังไม่ลงตัวหลังผ่าน4นัดพร้อมเผยปริศนา 'มาวินไปไหน?'

"ตอนนี้ปัญหาของทีมจริงๆแล้วผมมองว่าอยู่ที่ความสัมพันธ์ของตัวตีกับมือเซตครับ เนื่องด้วย น้องกั๊ก (ณรงค์ฤทธิ์ จันทร์ภิรมย์) ไปเรียนนายสิบเพิ่งจะกลับมา แล้วต้องมาเป็นตัวหลัก เลยยังเรียกจังหวะกลับมาได้ไม่เต็มที่ จากที่หายไปหนึ่งปี ส่วนมือเซตอีกคนก็ยังเป็นหน้าใหม่ที่ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป ผมคิดว่าน้องสองคนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยทีมครับ เป้าหมายในปีนี้ ผมมองว่าผมอยากพาทีมได้แชมป์ให้ได้แม้มันยากมาก แต่ปีที่แล้วเราก็ไปกันได้ไกลถึงรองแชมป์ครับ"


"สุดท้าย ผมขอบคุณกองเชียร์วอลเลย์บอลทั้งแฟนพิษณุโลก และแฟนทีมอื่นๆนะครับ ที่ช่วยกันสนับสนุนวงการวอลเลย์บอลบ้านเรา ปีนี้มีการกระจายแข่งหลายสนาม ก็น่าจะทำให้เข้าถึงได้มากขึ้น น้องๆนักเรียนเข้าชมฟรีด้วย ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ หากไม่สะดวก ชมการถ่ายทอดสดทางทรูไอดีก็ได้ครับ ขอบคุณครับ"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป พิษณุโลก วีซี มีคิวลงสนามดวลกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในวันอาทิตย์ ที่ 17 ธ.ค. 65 เวลา 15.00 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง