TNN online อมรเทพนำทีม! 4ดาวตบพิษณุโลก โยกเล่นวอลเลย์บอลอาชีพลีกมาเลเซีย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

อมรเทพนำทีม! 4ดาวตบพิษณุโลก โยกเล่นวอลเลย์บอลอาชีพลีกมาเลเซีย

อมรเทพนำทีม! 4ดาวตบพิษณุโลก โยกเล่นวอลเลย์บอลอาชีพลีกมาเลเซีย

อมรเทพ , ประเสริฐ , กิตติธัช และ มาวิน จากพิษณุโลกวีซี ตัดสินใจตอบรับย้ายไปเล่นในลีกลูกยางอาชีพของมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 15 ต.ค. 65 - 6 พ.ย. 65 นี้

วันนี้ (8 ต.ค. 65) พิษณุโลก วีซี รองแชมป์แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021-22 ทีมชาย ทำการปล่อยผู้เล่น 4 คน ออกไปเล่นในลีกลูกยาง โซลา ซูเปอร์ ซีรีส์ มาเลเซีย ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วย อมรเทพ คนหาญ , ประเสริฐ ปิ่นแก้ว , กิตติธัช นุวัติดี จะไปเล่นให้กับสโมสร ซาบาห์ รีโน่ และ มาวิน มณีวงศ์ จะไปร่วมทีม กัวลาลัมเปอร์ ชาร์ค โดยจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 65 - 6 พ.ย. 65 ซึ่งทั้งหมดจะกลับมาทันลงแข่งไทยลีกที่จะเปิดฉากกลางเดือน พ.ย. 65 อย่างแน่นอน

อมรเทพนำทีม! 4ดาวตบพิษณุโลก โยกเล่นวอลเลย์บอลอาชีพลีกมาเลเซีย

โดย อมรเทพ คนหาญ วัย 27 ปี กัปตันทีมชาติไทยและพิษณุโลก กล่าวถึงการออกไปเล่นนอกประเทศเป็นครั้งแรก ว่า "ทางมาเลเซียติดต่อมาทางโค้ชครับ ในการขอตัวผมและน้องอีกสามคนไปเล่นในลีกของเขา ตัวผมเองก็มีความฝันตั้งแต่เล่นอาชีพ ว่าอยากขอลองไปผจญภัยต่างแดนสักครั้ง ประเทศไหนก็ได้ คิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ"


สำหรับ นักกีฬาทั้งสี่คน ก้าวขึ้นสู่ทีมชาติไทยชุดใหญ่กันไปทั้งหมดแล้ว โดยจะกลับมาลงทำการแข่งขันในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2022-23 ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือน พ.ย. 65 นี้ ให้กับทีมพิษณุโลก วีซี อย่างแน่นอน หลังเสร็จภารกิจที่แดนเสือเหลือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง