TNN online 'นภาเดช' ขอบคุณแฟนๆยกให้เป็นสตาร์ลูกยางคนใหม่พร้อมตอบชัด 'ทำไมไม่ยิ้ม?'

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'นภาเดช' ขอบคุณแฟนๆยกให้เป็นสตาร์ลูกยางคนใหม่พร้อมตอบชัด 'ทำไมไม่ยิ้ม?'

'นภาเดช' ขอบคุณแฟนๆยกให้เป็นสตาร์ลูกยางคนใหม่พร้อมตอบชัด 'ทำไมไม่ยิ้ม?'

เจ้าฮัม นภาเดช ตอบแล้วความรู้สึกหลังพาไทย ชนะเกาหลีใต้ ศึกเอวีซี นัดสอง รอบแรก นอกจากนี้ยังตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ทำไมไม่ยิ้ม ? อีกด้วย

วันนี้ (10 ส.ค. 65) นภาเดช พินิจดี หัวเสาดาวรุ่งดวงใหม่ทีมชาติไทย กล่าวถึงความรู้สึกหลังนำทัพหนุ่มไทย พลิกล็อคเอาชนะเกาหลีใต้ 3-2 เซต ในรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก นัดสุดท้าย ศึกวอลเลย์บอล เอวีซี คัพ 2022 เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักมาก เเม้รู้ว่าเป็นรองแต่ทุกคนมีความพยายามจะทำให้ดีที่สุด ไม่ใช่ความดีความชอบของตนคนเดียว แต่มันคือของทุกคน และชัยชนะนี้มอบให้แฟนๆลูกยางที่เข้ามาตะโกนเชียร์ในสนาม รวมทั้งที่ชมการถ่ายทอดสด ก่อนจะปิดท้ายกับคำถามที่หลายคนสงสัย "ทำไมไม่ยิ้มบ้าง ?"

'นภาเดช' ขอบคุณแฟนๆยกให้เป็นสตาร์ลูกยางคนใหม่พร้อมตอบชัด 'ทำไมไม่ยิ้ม?'

หนุ่มไทย เก็บชัยชนะเหนือ ฮ่องกง 3-0 เซต ก่อนจะเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-2 เซต ชนิดตามหลังไปก่อน 0-2 จบรอบแรกด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอ โดยนัดล่าสุด "เจ้าฮัม" วัย 19 ปี กดไปถึง 27 แต้ม ทำเอาแฟนๆถึงกับปลาบปลื้ม ยกย่องเป็นสตาร์คนใหม่ของทีมชาติเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้ หนุ่มฮัม ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว TNNSPORTS เรียบร้อย อีกทั้งยังพูดถึงประเด็น ทำไมยิ้มยาก ? อีกด้วย


"ผมดีใจและพอใจมากๆครับ ที่ความพยายามของพวกเรามันประสบความสำเร็จ เราอยากจะชนะทุกนัดที่ลงสนาม เราเห็นใจกองเชียร์ที่เข้ามาตะโกน ส่งเสียงให้กำลังใจ เรารู้ตัวว่าเราเป็นรองทุกทีม แต่วันนี้มันพิสูจน์แล้วครับว่า รวมกันเป็นหนึ่ง มันทำได้จริง ไม่ใช่แค่ผมนะครับที่พาทีมชนะ แต่มันคือพี่ๆทุกคนที่ช่วยกัน ผมภูมิใจมากที่ได้ลงแข่งในเสื้อทีมชาติไทย อาจจะยังมีข้อผิดพลาดต้องขอโทษด้วย ผมสัญญาว่าเราจะดีขึ้นเรื่อยๆครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ยกให้ผมเป็นนั่นเป็นนี่ เป็นความหวังใหม่หรืออะไรก็ตาม ผมจะพัฒนาและทำมันต่อไปครับ ส่วนที่ไม่ยิ้ม ไม่ต้องคิดมากกันนะครับ ด้วยบุคลิก และนิสัยผมเป็นแบบนี้ปกติอยู่แล้วครับ (ขณะที่ให้สัมภาษณ์ไม่มีหัวเราะสักนิดเดียว)" ลูกครึ่งไทย-กาน่า กล่าวกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS


สำหรับ หนุ่มไทย คว้าชัยชนะรวด 2 เกมในรอบแรก มี 5 คะแนน คว้าแชมป์ของกลุ่ม เอ ส่วน เกาหลี ชนะ 1 แพ้ 1 มี 4 คะแนน เป็นรองแชมป์กลุ่ม นัดต่อไป หนุ่มไทย จะพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวที่เกี่ยวข้อง