TNN online 'พรพรรณ & โค้ชด่วน' พูดแบบนี้ก่อนสาวไทยลงดวลตุรกี รอบ8ทีมลูกยางเนชั่นส์ลีก2022

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'พรพรรณ & โค้ชด่วน' พูดแบบนี้ก่อนสาวไทยลงดวลตุรกี รอบ8ทีมลูกยางเนชั่นส์ลีก2022

'พรพรรณ & โค้ชด่วน' พูดแบบนี้ก่อนสาวไทยลงดวลตุรกี รอบ8ทีมลูกยางเนชั่นส์ลีก2022

กัปตันพู่ ควง โค้ชโด่วน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเนชั่นส์ ลีก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ สาวไทยชนเจ้าภาพตุรกี วันที่ 14 ก.ค. 65 นี้

วันนี้ (14 ก.ค. 65) ความเคลื่อนไหวของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางสู่ประเทศตุรกีเป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนวันอาทิตย์ (10 ก.ค. 65) ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกลูกยาง เนชันส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่น 1 ตำแหน่ง โดยให้ ฑิชาญา บุญเลิศ มีชื่อแทน ฑิชากร บุญเลิศ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม และ 3 ดาวตบประจำทีมอย่าง อัจฉราพร คงยศ, ชัชชุอร โมกศรี และพิมพิชยา ก๊กรัมย์


ในช่วงการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม กล่าวว่า "เรื่องพื้นสนามก็สว่างตาขึ้นเยอะค่ะ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง แต่ก็พยายามปรับเรื่องความรู้สึกมากกว่าเรื่องของสีพื้น ส่วนเกมกับตุรเคียถึงแม้ทุกคนอาจจะมีความคาดหวังเล็กๆ น้อยๆ ว่าเราจะชนะ แต่เราอยากจะบอกทุกคนว่าเราเต็มที่ทุกครั้ง เราสู้เต็มที่ทุกครั้งไม่ว่าผลจะออกมายังไง พวกหนูทำเต็มที่ก็จะไม่เสียใจกับผลที่ออกมา"


ด้านโค้ชด่วน กล่าวว่า "ก็ถือว่าเขาพัฒนาขึ้นมาได้เยอะ ในเรื่องของวิธีการเล่น รวมถึงขีดความสามารถของนักกีฬา แต่เราก็จะเล่นให้เต็มที่ และคิดว่าพวกเขาก็พอจะมีช่องให้เราเจาะได้อยู่"


สำหรับ ทีมสาวไทย จะลงสนามในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ เจ้าภาพ ตุรกี ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องวัน หมายเลข 31 และ www.volleyballworld.tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง