TNN online 'โค้ชด่วน & พรพรรณ' เปิดใจหลังสาวไทยโดนโปแลนด์ปาดเข้าวินนัด6ลูกยางเนชั่นส์ลีก

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'โค้ชด่วน & พรพรรณ' เปิดใจหลังสาวไทยโดนโปแลนด์ปาดเข้าวินนัด6ลูกยางเนชั่นส์ลีก

'โค้ชด่วน & พรพรรณ' เปิดใจหลังสาวไทยโดนโปแลนด์ปาดเข้าวินนัด6ลูกยางเนชั่นส์ลีก

โค้ชด่วน ชมลูกทีมสู้เต็มที่แล้ว แต่ทางโปแลนด์จับทางได้ในช่วงผ่านสองเซต ประกอบกับ พิมพิชยา เจ็บทำให้อาวุธหลักหายไป ส่วน พรพรรณ ชี้ เกมนี้สนุกมาก ชมบรรดาผู้เล่นที่เพิ่งบินด่วนมาถึงก็ทำผลงานเยี่ยมทันที

วันนี้ (16 มิ.ย. 65) การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022”สนามที่สอง โดย ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ลงสนามนัดที่สองแพ้ให้กับ โปแลนด์ ทีมอันดับ 11 ของโลก 2-3 เซต 25-22, 29-27, 16-25, 16-25 และ 13-15 ที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้แพ้เป็นนัดที่สองจากการลงเล่น 6 นัด มี 12 คะแนน ในเวลานี้


หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า "เราต้องขอบคุณนักกีฬาที่พยายามต่อสู้อย่างดีแล้ว และทำได้ดีในเซตแรก แต่ช่วงหลังเขาเริ่มจับทางเราได้ ทำให้เราเล่นยากขึ้น ประกอบกับนักกีฬาของเรา บีม นะครับ ไม่ได้ลงด้วย ทำให้อาวุธของเราน้อยลงไปอีก ส่วน เซต 5 เราทำมาได้ดี แต่ต้องยอมรับว่าเราเกิดความผิดพลาด เขาทำเกมโต้กลับเราได้ดี"


ด้าน "กัปตันชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ กล่าวหลังเกมเช่นกันว่า "เกมนี้มัก(สนุก)มาก ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณน้องๆทุกคนในทีมที่ช่วนกันเล่น โปแลนด์ เขามาดี มาทันเวลาพอดี อย่างไรก็ของฝากเชียร์ 2 นัดสุดท้ายเกมพบกับ ญี่ปุ่น และ สหรัฐฯ ด้วย เรารู้ว่าทุกคนเชียร์เรา เราขอขอบคุณจริงๆ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 2 ของศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดทาง ช่อง One31


ภาพจาก : FIVB

ข่าวที่เกี่ยวข้อง