TNN online 'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' ตอบแบบนี้หลังแฟนแห่ถามทำไมไม่ดึง 'ปลื้มจิตร์' มาช่วยสโมสรเอเชีย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' ตอบแบบนี้หลังแฟนแห่ถามทำไมไม่ดึง 'ปลื้มจิตร์' มาช่วยสโมสรเอเชีย

'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' ตอบแบบนี้หลังแฟนแห่ถามทำไมไม่ดึง 'ปลื้มจิตร์' มาช่วยสโมสรเอเชีย

ไดมอนด์ฟู้ด ยืนยัน สาเหตุที่ไม่ดึงปลื้มจิตร์ เข้าทีมมาในศึกสโมสรชิงแชมป์เอเชีย เป็นเพราะ ตัวเลขค่าเหนื่อยที่สูง หวังเก็บเงินตรงนี้ไว้พัฒนาระบบเยาวชนต่อไป

วันนี้ (11 เม.ย. 65) ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ทีมแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021-22 หญิง ตอบคำถามแฟนคลับที่ต้องการให้ดึงตัว ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วซูเปอร์สตาร์เข้ามาช่วยทีมในศึกลูกยางชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2022 โดยยืนยันว่า ดาวตบมากประสบการณ์รายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนของทีมที่จะเสริมตั้งแต่แรก เนื่องด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูง จึงอยากเก็บเงินก้อนนี้ไว้ใช้ในการพัฒนาต่อยอดผู้เล่นเยาวชนมากกว่า


หลังจากที่ ไดมอนด์ฟู้ด ทำการคว้าตัว คารีน่า เคร้าเซอร์ ผู้เล่นบอลสั้น และ พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์ หัวเสา จาก นครราชสีมา คิวมินซี วีซี เข้ามาร่วมทีมในภารกิจชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งแรกของสโมสร ทำให้แฟนๆเข้าไปคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจของทีมให้ดึง "กัปตันหน่อง" วัย 38 ปี ที่สังกัด สุพรีม ชลบุรี-อีเทค เข้ามาช่วยในศึกครั้งนี้ ก่อนที่ทีมจะทำการคลายข้อสงสัยกับแฟนคลับเป็นที่เรียบร้อย


ไดมอนด์ฟู้ดฯ ทำการโพสต์ตอบว่า "ปลื้มจิตร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หากจะพัฒนาเพื่อต่อยอดในอนาคต เงินที่จ่ายปลื้มจิตร์ ทางสโมสรขอเก็บไว้ในการพัฒนาศักยภาพของรุ่นน้องเพื่ออนาคตของสโมสร" 

'ไดมอนด์ฟู้ดฯ' ตอบแบบนี้หลังแฟนแห่ถามทำไมไม่ดึง 'ปลื้มจิตร์' มาช่วยสโมสรเอเชีย

สำหรับ เกมนัดแรก ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ จะลงสนามพบกับ เจที มาร์เวลัส ในศึก พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ปี 2022 วันที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 12.00 น. 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง