TNN online (คลิป)'นุศรา' ฟอร์มเยี่ยมนำทีมประเดิมชัยวอลเลย์บอลสหรัฐฯสัปดาห์ที่สอง

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป)'นุศรา' ฟอร์มเยี่ยมนำทีมประเดิมชัยวอลเลย์บอลสหรัฐฯสัปดาห์ที่สอง

(คลิป)'นุศรา' ฟอร์มเยี่ยมนำทีมประเดิมชัยวอลเลย์บอลสหรัฐฯสัปดาห์ที่สอง

ทีมของมือเซตสาวไทย คว้าชัยชนะได้สวยงามในเกมแรกวีคสอง ที่คะแนน 80-75 รวมถึงเจ้าตัวยังเก็บสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของเกม

การแข่งขัน แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด วอลเลย์บอล ฤดูกาล 2022 ที่สนามแฟร์ พาร์ค โคลิเซีม เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 24 มีนาคม 2565 เกมในสัปดาห์ที่ 2 นุศรา ต้อมคำ ลงสนามให้กับ ทีมเดอ ลา ครูซ (สีส้ม) เป็นนัดแรก


ดาวตบของทีมเดอ ลา ครูซ นำโดย เบธาเนีย เดอ ลา ครูซ หัวเสาทีมชาติโดมินิกัน พร้อมด้วย ชีลลา คาสโตร อดีตบีหลังทีมชาติบราซิล และ มอลลี แมคเคจ ดาวตบสหรัฐอเมริกา ที่ร่วมทีมเดียวกันกับนุศรา ในสัปดาห์แรก ลงสนามพบกับ ทีมวาเลนติน-แอนเดอร์สัน (สีฟ้า) ของ นาตาเลีย วาเลนติน-แอนเดอร์สัน มือเซตอเมริกัน ที่เป็นกัปตันทีม และ คาร์สตา โลว์ ดาวตบอเมริกาเช่นกัน


เกมนี้ ทีมเดอ ลา ครูซ ของ นุศรา เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อนในสองเซตแรก ที่คะแนน 25-23 และ 25-20 ทว่าในเซตสาม ทีมวาเลนติน-แอนเดอร์สัน เป็นฝ่ายเบียดชนะไปในแต้มดิวซ์ 32-30 แต่เมื่อรวมคะแนน ทีม เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 80-75


นุศรา ลงเล่น 3 เซต ทำไป 45 แอสซิสต์ และไม่เสียเลย รวมถึงรับตบไปได้ 10 ลูก และเสิร์ฟเอซไปอีก 2 แต้ม และไม่เสียเลย ทำคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 3 และยังรับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 20 คะแนน รวมทำไปในเกมนี้ 283 คะแนน และรวมคะแนนทั้งหมด ทำได้ 671 คะแนน รั้งอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนผู้เล่นที่นำเป็นอันดับ 1 ในเกมนี้ ได้แก่ เบธาเนีย เดอ ลา ครูซ กัปตันทีม ทำไป 359 คะแนน รวมถึงเจ้าตัวยังนำเป็นอันดับ 1 ของผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุด ที่ 1159 คะแนน


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีมครูซ (สีส้ม) ทีมของ นุศรา จะลงสนามพบกับ ทีมสตีฟรินส์ (สีม่วง) ในวันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 06.00 น.


เทปบันทึกการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง