TNN online 'เบสท์ ประภัสสร' ตื่นเต้นจะได้เล่นไฟน่อลส์โฟร์กับโคราชพร้อมเผยซึ้งถึงหลายคน

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'เบสท์ ประภัสสร' ตื่นเต้นจะได้เล่นไฟน่อลส์โฟร์กับโคราชพร้อมเผยซึ้งถึงหลายคน

'เบสท์ ประภัสสร' ตื่นเต้นจะได้เล่นไฟน่อลส์โฟร์กับโคราชพร้อมเผยซึ้งถึงหลายคน

เบสท์ ประภัสสร สุดตื่นเต้นจะได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศไฟน่อลส์โฟร์เป็นครั้งแรกในอาชีพ ขอช่วยทีมให้ได้มากที่สุด พร้อมขอบคุณทุกสิ่งอย่างที่พาตัวเองมาถึงตรงนี้

วันนี้ (22 ก.พ. 65) ประภัสสร กองอุดม หัวเสาดาวรุ่ง นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมหญิงแห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้สัมผัสบรรยากาศในรอบไฟน่อลส์โฟร์ของฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกในอาชีพ ขอช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ไม่คาดฝันว่าย้ายมาแล้วจะมีโอกาสได้ลงเล่นพอสมควร พร้อมขอบคุณทีมและโค้ชรวมถึงแฟนๆที่ทำให้วันนี้มาถึง

'เบสท์ ประภัสสร' ตื่นเต้นจะได้เล่นไฟน่อลส์โฟร์กับโคราชพร้อมเผยซึ้งถึงหลายคน

ตบดาวรุ่งวัย 21 ปี ย้ายจาก เกษตรศาสตร์ วีซี มาอยู่กับ นครราชสีมาฯ ในเลกที่สอง กระทั่งมีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีมเยอะพอสมควร จนที่สุดแล้วทีมสามารถผ่านเข้ารอบไฟน่อลส์โฟร์ไปได้ จากผลงานชนะ 6 แพ้ 6 มี 18 แต้ม เข้ารอบในฐานะอันดับ 4 ของตารางคะแนน ล่าสุด "เบสท์" ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่จะมีโอกาสลงเล่นในรอบสำคัญเป็นครั้งแรก


"ดีใจและตื่นเต้นมากๆค่ะที่จะได้มีโอกาสมายืนในไฟน่อลส์โฟร์ รอบสำคัญแบบนี้ เพราะตั้งแต่ขึ้นมาเล่นไทยลีก เบสท์เองก็ยังไม่เคยได้เล่นตรงนี้เลย คิดว่าพอจะช่วยทีมได้บ้างนะคะ แต่ก็ไม่รู้จะมากหรือน้อยแค่ไหนเหมือนกัน จะพยายามอย่างเต็มที่เลย อย่างน้อยก็หวังว่าจะได้ยืนบนโพเดียม ไม่ให้แย่กว่าปีก่อนๆที่พี่ทำกันไว้ค่ะ อยากจะขอบคุณโค้ชเต้ (เผด็จศึก วรรณโชติ) และทีมงานสต๊าฟฟ์ทุกคนที่ให้โอกาสหนูมายืนตรงจุดนี้ ให้โอกาสลงไปเล่น เปลี่ยนเกมบ้าง ก็ดีใจมากจริงๆ สุดท้ายอยากจะขอบคุณและขอกำลังใจจากแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้ ไม่ว่าเบสท์จะเล่นทีมไหนก็เชียร์เหมือนเดิม ที่สำคัญเลยก็คงจะเป็นพ่อแม่ และน้องที่อยู่บ้าน ให้กำลังใจมาตลอด เวลาเหนื่อยหรือท้อทำให้มีกำลังใจสู้ต่อไปค่ะ" ประภัสสร เผยกับทีมข่าว TNNSPORTS


สำหรับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมหญิงมีโปรแกรมลงเล่นไฟน่อลส์โฟร์นัดแรกกับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ในวันศุกร์ ที่ 25 ก.พ. 65 นี้ เวลา 17.00 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง