TNN online เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

เปิดโผทีมเทพบุตร ของศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021-22 โดยทีมข่าว TNNSPORTS

แน่นอนว่าตอนนี้ศึกลูกยางไทยลีก จบเลกสองหรือจบในฤดูกาลปกติลงแล้ว โดยในสุดสัปดาห์นี้ ตั้งแต่ 25-27 ก.พ. 65 ก็จะเข้าสู่รอบไฟน่อลส์โฟร์ ยาวไปจนถึงรอบรองและชิงชนะเลิศ ในวันที่ 5-6 มี.ค. 65 ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนคงจะทราบกันแล้วว่ามีทีมใดเข้ามาเล่นในฤดูกาลนี้บ้าง รวมถึงโปรแกรมการแข่งขันอีกด้วย


หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทีมข่าว TNNSPORTS ทำการจัดทีมนางฟ้าวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับความนิยมจากแฟนๆลูกยางเป็นอย่างยิ่ง แม้หลายๆคนจะเสนอชื่อหลายๆคนเข้ามา แต่ทางเราขอยืนยันว่า ทีมข่าวของเราเลือกกันอย่างดีที่สุดแล้ว


อย่างไรก็ตามทีมข่าว TNNSPORTS ขอมาปิดโปรเจ็กต์ ทีมนางฟ้า-ทีมเทพบุตร ให้จบสิ้น หลังมีหลายคนทวงถาม โดยเราจะจัดตามตำแหน่ง โดยเกณฑ์ของการจัดทีมเทพบุตร แน่นอนว่า เราคัดเลือกจากรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา พร้อมทั้งเสียงกรี๊ดและความเป็นที่นิยมของแฟนคลับสาวๆ , ยอดติดตามบนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค รวมถึงการลงคะแนนโหวตกันในทีมข่าวของเราอย่างยุติธรรมที่สุด ซึ่งยังมีนักกีฬาอีกหลายคนที่ไม่ติดเข้ามาในโผนี้ แต่ก็เป็นที่รักของแฟนๆและอยู่ในใจของทุกคนแน่นอน 

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

และทีมเทพบุตรวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 ตามตำแหน่ง โดยทีมข่าว TNNSPORTS มีดังต่อไปนี้

หัวเสา : ชัยวัฒน์ ถุงคำ (ไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

หนุ่มวัย 21 ปี กับการก้าวกระโดดยกระดับตัวเองขึ้นมาเล่นทีมใหญ่อย่าง ไดมอนด์ฟู้ดฯ ฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ตีบอลได้หนักหน่วงและเฉียบคม แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในช่วงเก็บประสบการณ์ ทำให้โอกาสยังมีไม่มากเท่าไหร่ ทว่านอกสนาม เจ้าตัวเป็นคนหน้าตาดีที่มีแฟนคลับมาตามเชียร์และให้กำลังใจสม่ำเสมอ โดยเฉพาะหุ่นอันล่ำบึ้ก กล้ามเป็นมัดๆ มันช่างสะกดจิตสะกดใจของสาวๆยิ่งหนักที่จะส่งเสียงเชียร์เสมอยามที่ "เจ้าดอม" มีโอกาสได้ลงสนาม นอกจากนี้ หนุ่มดอม ยังมีดีในเรื่องฝีมือการทำอาหาร ที่มักจะโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอยู่บ่อยครั้ง ทำให้กลายเป็นหัวเสาเทพบุตรที่ติดเข้ามาในโผของเราอย่างไม่ต้องสงสัย โดยปัจจุบันเขามียอดผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กราว 8,000 คน เลยทีเดียว


หัวเสา : ธนทัต ทวีรัตน์ (โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

หนุ่มน้อยชาวขอนแก่นที่มีชื่อว่า "บาร์เลน" ลูกศิษย์รักของ "โค้ชเอ็มม่า" แห่งทัพเกาะกูดฯ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตของเวทีไทยลีกในซีซั่นนี้ แม้จะมีการปรับตำแหน่งจากบอลเร็วมาเป็นบอลหลัก แต่ฟอร์มการเล่นไม่ได้ดร็อปลงไปเลย กลายเป็นฟันเฟืองสำคัญที่พาทีมเข้ารอบไฟน่อลส์โฟร์ไปแล้ว ซึ่งด้วยหน้าตาคมเข้ม ส่วนสูง 188 เซนติเมตร รวมทั้งอายุที่เพิ่งแตกเนื้อหนุ่มเพียง 22 ปี ทำให้ออร่าจับมาก ยิ่งฟอร์มการเล่นแบบนี้ เป็นเบอร์ 1 ของทีม ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแต่ละนัดจะมีสาวๆหรือแฟนคลับมารอขอถ่ายภาพ และให้กำลังใจกันล้นหลาม ขณะที่ยามว่างจากการฝึกซ้อม บาร์เลน มักจะใช้เวลากับฟิตเนส เพื่อเพิ่มกล้ามหรืออัปรูปร่างให้ดูเด่นเป็นสง่าอยู่เสมอ ต้องบอกเลยว่ายามถ่ายภาพแบบถอดเสื้อทีนึงนี่ สาวๆบุกเฟซบุ๊กหรือไอจีกันแทบแตกเลยทีเดียว ในอดีตเขาเคยมีดีกรีเป็นระดับเดือนคณะของมหาวิทยาลัยอีกด้วย แต่ปัจจุบันเขามียอดติดตามทางเฟซบุ๊กและไอจีอยู่เกือบ 20,000 คนเลยทีเดียว


บอลเร็ว : จักรกฤษณ์ จันไตร (โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

หนุ่มจากบึงกาฬ วัย 20 ปี กับออร่าที่มาเต็มมากทั้งในและนอกสนาม รวมทั้งฝีมือที่โดดเด่นอีกคนในตำแหน่งบอลสั้น ทำให้เขาไปอยู่ในใจของสาวๆได้ไม่ยากเลย รูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา หนุ่มตี๋สไตล์เกาหลี ทำให้มีหลายคนยกให้เจ้าตัวเป็นนักวอลเลย์ชายที่หน้าตาดีที่สุดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว นอกจากนี้ความสูงถึง 184 เซนติเมตร ทำให้เขาดูสง่ามาก ซึ่งหากไม่เล่นวอลเลย์บอลอาชีพ แล้ววิ่งแคสต์งานในวงการบันเทิงก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันที่จะเห็นเขาโลดแล่นอยู่ในจอแก้ว อีกส่วนสำคัญคือความขี้อายของเจ้าตัว ทำให้เข้าไปอยู่ในใจสาวๆและแฟนๆได้แบบเต็มหัวใจ โดยปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กและไอจีราว 12,000 คน


บอลเร็ว : เอกวีร์ บางศรี (พิษณุโลก วีซี)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

เด็กสร้างจากโรงเรียนทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ ก็เป็นอีกคนที่โดดเด่นมากในตำแหน่งบอลสั้น เขามีความสูงชลูดถึง 188 เซนติเมตร รูปร่างดีมาก และยังรับราชการทหารในยศ สิบตรี อีกด้วย โดยเจ้ากุ๊ก เป็นผู้ชายที่ยิ้มตลอดเวลา หน้าตาน่ารัก รูปร่างดีมากตามแบบฉบับของชายชาติทหาร นอกจากนี้ยังเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีมและแฟนคลับของพิษณุโลก ที่ขนกันมาเชียร์ในทุกสัปดาห์ แฟนคลับจะมารอขอถ่ายภาพและมอบของที่ระลึกรวมไปถึงเงินสดให้กับเจ้าตัว ซึ่งนอกสนาม เจ้าตัวเป็นคนที่ชอบขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่มากๆ มักจะไปเที่ยวไหนต่อไหน และมีภาพสวยๆมาฝากเสมอ จึงทำให้หนุ่มวัย 23 ปี คนนี้ติดเข้ามาในโผของเรากับตำแหน่งบอลเร็ว ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก ราว 4,700 คน


บีหลัง : ภูสิทธิ โพธิ์นรินทร์ (ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

ดาวตบซ้ายสังหาร เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นจากค่ายไดมอนด์ฯ ที่ติดเข้ามาในโผนี้กับตำแหน่งบีหลัง โดยเจ้าตัวฟอร์มระเบิดแตกมากในซีซั่นแรกกับทีมใหม่ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยอินเนอร์เต็มตลอดยามทำคะแนนได้ ทำให้เขากลายเป็นที่รักของแฟนๆ เป็นตัวความหวัง แม้จะถูกแฟนๆทีมอื่นมีอาการหมั่นไส้บ้างก็ตาม แต่เขาก็ไม่เคยตอบโต้ และพร้อมจะใช้ผลงานในสนามเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า แม้หนุ่มมอส จะไม่ได้ร่างกายใหญ่กำยำมีกล้ามสวยๆมากมาย แต่ก็จัดเป็นหนุ่มน่ารักฉบับพกพา ซึ่งในเวลานี้หนุ่มวัย 23 ปี มีเจ้าของหัวใจเป็นที่เรียบร้อย และสวีทมากบนโลกโซเชี่ยล ปัจจุบันเขามีคนติดตามมากกว่า 16,000 คนเลยทีเดียว


เซตเตอร์ : ธนภณ จุลเจิม (โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

เข้ามาอยู่ในโผของตำแหน่งมือเซตเทพบุตรประจำฤดูกาลนี้แบบไม่ต้องสงสัย ด้วยความหล่อไป๊ผสมกับน่ารักเว่อร์ สไตล์เกาหลี ทำให้ เพชร กลายเป็นนักวอลเลย์บอลที่แฟนคลับคลั่งมากๆ แล้วยิ่งผลงานในสนามฤดูกาลนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยม ยิ่งกลายเป็นขวัญใจชาวเกาะเข้าไปอีก หลายคนรวมทั้งตัวผู้เขียนเองก็ยังสงสัยว่าหล่อขนาดนี้ ทำไมไม่ไปเป็นนักแสดง แต่หนุ่มวัย 22 ปี เจ้าของความสูง 179 เซนติเมตร ก็ยืนยันว่าวอลเลย์บอลคือสิ่งที่เลือกแล้ว และจะทำมันให้ดีที่สุด สังเกตได้เลยว่าหลังจบการแข่งขันแต่ละนัด แฟนๆจะมาออกันรอพบหนุ่มหน้ามน คนนี้กันเยอะมาก รัวชัตเตอร์กันไม่ได้พัก ทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นมาเป็นหนุ่มแม่ยกเยอะ ของเกาะกูดไปแล้ว ส่วนนอกสนาม เขาก็มีไลฟ์สไตล์สุดชิลด์ มีการเที่ยวแบบมีสไตล์ ทำให้มีภาพมาฝากแฟนๆอยู่เรื่อยไป ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามมากกว่า 20,000 คนเข้าไปแล้ว


ลิเบอโร่ : กิตติพงศ์ ไป๋งาม (ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี)

เปิดโผทีมเทพบุตรลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ตามตำแหน่ง by TNNSPORTS

หนุ่มตัวเล็กกะทัดรัดฉบับกระเป๋าวัย 19 ปี กลายเป็นขวัญใจเบอร์ต้นๆของแฟนๆยากูโซ่ฯในฤดูกาลนี้ ล่าสุดสดๆร้อนๆ น้องปลื้ม สอบติดเป็นพนักงานสถานธนานุบาล ของ จ.พระนครศรีอยุธยา เรียบร้อย ทำให้สาวกยากูโซ่ฯ เสียดายกันใหญ่ เนื่องจากฤดูกาลหน้า ก็ยังไม่ระบุแน่ชัดว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นวอลเลย์บอลหรือไม่ แต่ผลงานของเขาในปีนี้ก็เอาชนะใจแฟนๆได้ไม่ยาก จากการเก็บทุกลูก ไล่ทุกดอก จนเคยมีชื่อติดผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ตำแหน่งนี้อยู่บ่อยครั้ง ขณะที่นอกสนาม เจ้าปลื้ม ก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ และมักจะถ่ายภาพอวดหุ่นลงโลกโซเชียลบ่อยๆ ทำเอาแฟนๆเข้ามากดไลค์ คอมเมนต์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ล่าสุดเขามีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กเกิน 5,400 คนไปแล้ว


ที่สุดแล้วนี่ก็คือรวมทีมเทพบุตร ของศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 นี้ ซึ่งหากขาดตกใครไป ต้องขออภัยจริงๆ เราพยายามคัดเลือกกันอย่างเป็นเอกฉันท์ที่สุดแล้ว ส่วนแฟนๆคิดเห็นอย่างไรกับทีมนางฟ้าในซีซั่นนี้สามารถคอมเม้นต์ตอบเราใต้โพสต์ได้นะครับ สำหรับวันนี้ ลาไปแล้ว สวัสดีครับ


เรียบเรียงโดย : นิก ธีร์ธวัช

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊กนักกีฬาและแฟนเพจสโมสรทุกทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง