TNN online (คลิป)'โค้ชแม็ก' พอใจโปรเปล็กซ์กลับตัวทันพลิกทุบเกษตรฯมั่นใจได้ไปต่อเลกสอง

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป)'โค้ชแม็ก' พอใจโปรเปล็กซ์กลับตัวทันพลิกทุบเกษตรฯมั่นใจได้ไปต่อเลกสอง

(คลิป)'โค้ชแม็ก' พอใจโปรเปล็กซ์กลับตัวทันพลิกทุบเกษตรฯมั่นใจได้ไปต่อเลกสอง

เฮดโค้ชโปรเฟล็กซ์โล่งอกทีมชนะเกษตรศาสตร์ มั่นใจได้ไปต่อแน่นอน แย้มเกมหน้ากับสุพรีมอาจพักตัวหลัก

วันนี้ (8 ม.ค. 65) ภัทรณัฐ ดีมา หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปรเฟล็กซ์ อาร์เอสยู วีซี รู้สึกโล่งใจหลังลูกทีมพลิกกลับมาเอาชนะ เกษตรศาสตร์ วีซี 3-1 เซต ในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021-22 นัดที่ 4 ทีมหญิง พร้อมมั่นใจในทางปฏิบัติ ทีมน่าจะได้โลดแล่นต่อในเลกสอง ส่วนเกมในนัดนี้ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ เนื่องจากเจอทีมเหนียวเหมือนกัน ชมคู่แข่งสู้ไม่ถอยจริงๆ ขณะที่แมตช์หน้ากับ สุพรีม-ชลบุรี อีเทค อาจส่งดาวรุ่งลงเล่นเพื่อหาประสบการณ์


กลายเป็นทีมที่ขึ้นมารั้งอันดับสองชั่วคราว สำหรับ โปรเฟล็กซ์ หลังเก็บชัยชนะเหนือ เกษตรศาสตร์ 23-25, 25-21, 25-23, 25-20 คะแนน ทำให้พวกเขามี 7 แต้ม โดยหลังจบเกม "โค้ชแม็ก" ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกและภาพรวมในแมตช์นี้


"ก็ต้องยอมรับตรงๆว่าวันนี้เกษตรศาสตร์มาดี สร้างปัญหาให้เราเยอะมาก เราทำคะแนนจากบอลหลักได้อย่างเดียวเลยในช่วงเซตแรก ด้วยความเหนียวของเขาประกอบกับความผิดพลาดของเราทำให้เสียเซตแรก แต่ต้องชื่นชมน้องๆที่ช่วยกันเล่นจนกลับมาได้ในเซตที่สองจนชนะไปได้"


"ตอนนี้มองว่าโอกาสอยู่รอดในเลกแรกน่าจะโอเคแล้วในทางปฏิบัติ หลังเรามี 7 คะแนน นัดหน้ากับสุพรีม เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาดีมาก ครบทุกตำแหน่ง เป็นทีมใหญ่ ดังนั้นแม็กมองว่าอาจจะส่งตัวสำรองหรือดาวรุ่งลงเล่นเยอะหน่อย เพื่อเก็บประสบการณ์และเก็บตัวหลักๆไว้เล่นนัดที่เรามองว่าเรามีลุ้นชนะค่ะ" โค้ชแม็ก เผยกับทีมข่าว TNNSPORTS


สำหรับ โปรเฟล็กฯ จะลงสนามดวลกับ สุพรีมฯ ในเกมต่อไป วันเสาร์ ที่ 15 ม.ค. 65 เวลา 14.30 น. ที่อาคารนิมิบุตร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง