TNN online (คลิป)'โค้ชหนึ่ง' ใจแทบขาดก่อนพา 'สมุทรปราการ' พลิกชะตาเชือดเกษตรศาสตร์

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป)'โค้ชหนึ่ง' ใจแทบขาดก่อนพา 'สมุทรปราการ' พลิกชะตาเชือดเกษตรศาสตร์

(คลิป)'โค้ชหนึ่ง' ใจแทบขาดก่อนพา 'สมุทรปราการ' พลิกชะตาเชือดเกษตรศาสตร์

โค้ชหนึ่ง สุดปลื้มพา สมุทรปราการโกงความตายกลับมาคว้าชัยเหนือเกษตรศาสตร์ 3-2 ในเกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล

วันนี้ (8 ม.ค. 65) ฤทธิ์ชัย บิดา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี ออกมาเปิดใจหลังนำลูกทีมพลิกชะตาจากที่เป็นรอง เกษตรศาสตร์ วีซี 0-2 เซต กลับมาคว้าชัย 3-2 เซต ได้อย่างเหลือเชื่อ ในศึกลูกยางไทยแลนด์ลีก 2021-22 ทีมชายนัดที่ 4 โดยมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยากลำบากมาก สู้ด้วยความอดทนสุดๆ พร้อมยก จตุพล ที่เป็นฮีโร่ทำถึง 24 แต้ม คือพระเอกตัวจริงในวันนี้่ ส่วนเกมกับ พิษณุโลก วีซี นัดต่อไป ไม่มีอะไรต้องเสีย ขอสู้เต็มที่


ทัพสมุทรปราการ สร้างเซอร์ไพรส์ พลิกกลับมาเอาชนะ เกษตรศาสตร์ได้แบบสุดมันส์ 20-25, 16-25, 25-22, 27-25, 15-11 คะแนน ส่งผลให้ สมุทรปราการ ชนะเป็นเกมที่ 2 มี 5 คะแนน มีโอกาสจะไปต่อในเลกสองค่อนข้างสูง โดยหลังจบเกม "โค้ชหนึ่ง" ได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของแมตช์สุดมันส์เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย


"วันนี้เรากดดันตัวเองมากเกินไป เราตั้งใจเกินไป เพราะหากได้สามคะแนนเราน่าจะอยู่รอดได้เลย เราขาดบอลหลักไปตัวหนึ่ง คือ ปฏิณญา ที่เจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมไปเมื่อวาน ทำให้คะแนนหลักเราหายไป เราจึงต้องลองผิดลองถูกกันพอสมควร ช่วงผ่านสองเซตแรก ผมคุยกับทีมงาน ก่อนจะเปลี่ยนแผนเป็นยืนหน้าบล็อค โฟกัสหน้าบล็อค และเพิ่มความเหนียวแน่นมากขึ้น โชคดีที่น้องจตุพลท็อปฟอร์มพอดีด้วยครับ"


"จตุพล สุดยอดมากครับ ใจเค้าได้จริงๆ จากที่สตาร์ทเป็นตัวสำรอง เค้าทำได้ทั้งคะแนนจากการตีและบล็อค ส่วนเกมต่อไปกับพิษณุโลก เรารู้ดีว่าเราเป็นรอง ด้วยดีกรีของนักกีฬาเค้า แต่มาจนถึงตอนนี้เราก็ขอสู้เต็มที่ และทำให้ทุกคนได้รู้ว่าเราไม่ได้มาเล่นๆครับ" โค้ชหนึ่ง เผยกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS


สำหรับ ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี จะลงสนามเกมที่ 5 ของฤดูกาล พบกับ พิษณุโลก วีซี ในวันเสาร์ ที่ 15 ม.ค. 65 เวลา 09.00 น. ที่อาคารกีฬานิมิบุตร


คลิปการให้สัมภาษณ์ของโค้ชหนึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง