TNN online เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ "แบมแบม" เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ "แบมแบม" เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย

เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ แบมแบม เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย

แฟนๆ เตรียมต้อนรับเต็มที่หลังหนุ่มฮอตสุดหล่ออย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" สมาชิกชาวไทยบอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) เดินทางกลับประเทศไทยแล้ว ด้านคุณแม่เผยความรู้สึกว่า คิดถึงลูกชายและลุ้นตลอดกลัวมีการเปลี่ยนแปลง

หลังส่งแฮชแท็กดัง #Welcomebambamtothailand พุ่งติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ เมื่อหนุ่มฮอตสุดหล่ออย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" สมาชิกชาวไทยบอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) เดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมาถึงในวันนี้ 21 ธ.ค. อีกทั้งด้านคุณแม่ของหนุ่มแบมแบม ยังเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตื่นเต้นมาก พอทราบว่าน้องจะได้มา เพราะลุ้นตลอด กลัวมีการเปลี่ยนแปลง

 

เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ แบมแบม เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย

ภาพจาก IG bambam1a
เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ แบมแบม เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย ภาพจาก Twitter #Welcomebambamtothailand


ตัวน้องเองก็อยากมามากแล้ว และอยากขึ้นเวทีเหลือเกินแล้ว ซึ่งคุณแม่ได้เผยว่า ไม่ได้เจอน้องนานมาก คิดถึงน้องมากจริงๆ และด้านแบมแบมได้โทรมาว่าตอนนี้อยู่สนามบินแล้ว ยังไงก็ได้มาแน่นอน แบมแบมนับวันรอที่จะมาไทย เขาดีใจมาก และได้ร่วมเคานต์ดาวน์ 2022 ที่พัทยา 


ถือเป็นรอบสองปีที่ได้กลับมา และในส่วนทริปเที่ยวกับครอบครัว คุณแม่เผยว่า แบมแบมก็อยากเที่ยว แต่เขากลัวว่าการเจอแฟนๆ ครั้งแรก เขาคาดหวังว่าจะต้องดูดีๆ มาก ก็อยากจะดูแลผิวเอาไว้ เพื่ออยากให้แฟนๆ ได้เจอกับเขาแบบที่ดีที่สุด 


เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ แบมแบม เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย ภาพจาก IG bambam1a
เอ็กซ์คลูซีฟ!! คุณแม่ แบมแบม เผยความพร้อมลูกชายหลังกลับไทย ภาพจาก IG bambam1a



ข่าวแนะนำ