TNN online เคลียร์ดราม่า! "คุณชายอดัม" ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลียร์ดราม่า! "คุณชายอดัม" ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า

เคลียร์ดราม่า! คุณชายอดัม ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า

กลายเป็นประเด็นร้อนในทันทีหลัง "คุณชายอดัม" ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล เผยภาพการจัดงานปาร์ตี้ถึงหกโมงเช้า ล่าสุดได้ชี้แจงโดยตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

จากกรณีที่ "คุณชายอดัม" ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล ได้เผยภาพงานปาร์ตี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความกำกับภาพว่า "งานเมื่อคืนงานสนุกสนานมากๆ เลิกกันหกโมงเช้าเลย ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกท่านที่มาร่วมสนุกกันนะ คิดถึงทุกๆคนเสมอครับ" หลังจากที่แชร์โพสต์ดังกล่าวไป ทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่า และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เพราะหวั่นเกิดการระบาดของโควิด-19 


เคลียร์ดราม่า! คุณชายอดัม ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า ภาพจาก Facebook เฉลิมชาตรี ยุคล
เคลียร์ดราม่า! คุณชายอดัม ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า ภาพจาก Facebook เฉลิมชาตรี ยุคล


ซึ่งล่าสุดคุณชายอดัมได้ตอบคอมเมนต์ของคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมชี้แจงถึงเรื่องต่างๆ หลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า วิธีแพร่กระจายโควิด 101 ซึ่งคุณชายตอบคำถามดังกล่าวนี้ว่า ตรวจก่อนเข้างานหมดละครับ และบางคนที่เข้ามาถามถึงเรื่องหน้ากากอนามัยว่า หน้ากากไม่ใส่สักคน ถ้าจะอ้างว่าตรวจแล้ว ฉีดยาครบแล้ว งั้นคนแบบเราๆ ก็ถอดหน้ากากไปเดินตลาดได้แล้วสิแบบนี้ 


ซึ่งด้านคุณชายอดัมเองได้ตอบกลับไปว่า ตรวจก่อนเข้างานหมดละครับ Swap ก่อนครับ และอีกคำถามที่หลายคนสงสัยในส่วนของข้างบ้านว่า ไม่เกรงใจข้างบ้านเหรอ? ซึ่งคุณชายเองได้ชี้แจงความเห็นนี้ว่า อนุญาตหมดครับ จัดมาทุกปี ก็ไม่เสียงดังครับ


เคลียร์ดราม่า! คุณชายอดัม ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า เคลียร์ดราม่า! คุณชายอดัม ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า

เคลียร์ดราม่า! คุณชายอดัม ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังจัดงานปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า

ภาพจาก Facebook เฉลิมชาตรี ยุคล

ข่าวแนะนำ