TNN online พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

TNN ONLINE

บันเทิง

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

หลายประเด็นต่อเนื่องหลัง “หวังลี่หง” แจ้งข่าวหย่า จนถูกอดีตภรรยาโพสต์แฉ ล่าสุดพ่อฝ่ายชายเขียนจดหมายโต้ว่าฝ่ายหญิงเอาลูกมาขู่ให้ได้แต่งงาน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายจับตาหลังจากที่ “หวังลี่หง” หรือ “วังลีฮอม” (Wang Leehom) ดาราศิลปินดังแห่งวงการบันเทิงจีน ยืนยันข่าวหย่าขาดจาก “หลี่จิงเล่ย” (Lee Jinglei) อดีตภรรยานอกวงการที่ร่วมชีวิตกันมา 8 ปี 


ซึ่งถัดจากนั้นฝ่ายหญิงได้มีโพสต์ข้อความยาว 9 หน้าทางโลกโซเชียล แฉแหลกถึงพฤติกรรมมากรักหลายใจ, ชอบซื้อบริการ และเป็นจอมบูลลี่ของอดีตสามีแล้ว ในวันถัดมาเธอยังมีอีกหนึ่งโพสต์ที่ความยาวไม่น้อยหน้ากันถึง 7 หน้า (คลิกด้านล่างอ่านโพสต์ล่าสุด)

https://www.instagram.com/p/CXpLPEDPsKq/

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG jl.leilei

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG jl.leilei


== “หลี่จิงเล่ย” ขู่ฟ้อง “หวังลี่หง” และครอบครัว ถ้าไม่ขอโทษ ==


ประเด็นสำคัญเพื่อจะตอบโต้ฝั่งอดีตพ่อสามี หรือ บิดาของ “หวังลี่หง” ที่ได้แชร์ภาพจดหมายเขียนด้วยลายมือเนื้อหาสำคัญเหมือนต้องการจะดิสเครดิตให้สิ่งที่เธอแฉหมดความน่าเชื่อถือ 

เพราะเนื้อความจดหมายบอกว่าอันที่จริงการแต่งงานที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ “หลี่จิงเล่ย” เอาลูกมาขู่ให้ “หวังลี่หง” ยอมสละโสด ไม่อย่างนั้นจะแฉเขากับสื่อให้หมดอนาคตในวงการ จากเดิมเป็นการท้องก่อนแต่งและเธอบอกฝั่งตนว่าไม่ต้องกังวลเธอเลี้ยงลูกเองได้ ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนใจ


ดังนั้นชีวิตแต่งงานเกือบสิบปีที่ผ่านมา “หวังลี่หง” เหมือนตกนรก โดยเฉพาะ 2 ปีสุดท้ายก่อนแจ้งข่าวหย่า ฝ่ายหญิงเรียกร้องทรัพย์สินเงินทองค่าเลี้ยงดูมหาศาล ซึ่งฝั่งตนก็ยอมเพื่อหลานๆ นอกจากนี้บิดาของ “หวังลี่หง” ยืนยัน ลูกชายตนไม่ใช่คนเลว ไม่ได้เจ้าชู้หลายใจตามที่ถูกกล่าวหา แม้แต่ในช่วงเวลาที่สามีภรรยาแยกกันอยู่ก่อนจะแจ้งข่าวหย่า ส่วนเหตุผลที่เขาออกมาชี้แจงก็เพราะไม่อยากให้หลานๆ เข้าใจผู้เป็นพ่อคือ "หวังลี่หง" ผิดๆ (คลิกด้านล่างอ่านต้นฉบับ)

https://www.asiaone.com/entertainment/wang-leehom-dad-son-not-scum-and-was-forced-marriage-lee-jinglei-threatens-legal-action

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG jl.leilei


จากตรงนี้ “หลี่จิงเล่ย” ตอบโต้กลับผ่านโพสต์ความยาว 7 หน้า พร้อมแคปชั่นประกอบว่า เห็นภาพแล้วก็ปวดใจ ที่อดีตพ่อสามีอายุขนาดนี้ต้องมาช่วยแก้ตัวให้ลูกชาย วัย 45 ปี อันที่จริงทางครอบครัวควรปล่อยให้ “หวังลี่หง” ซึ่งเป็นผู้ใหญ่แล้วเผชิญหน้ารับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เพราะใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ “หวังลี่หง” เองที่เป็นฝ่ายอยากจะแต่งงานกับเธอให้ได้โดยอ้างว่าตัวเองอายุมากขึ้นทุกวันจึงอยากสร้างครอบครัว ทั้งที่ตอนคบหากันต้องหลบๆ ซ่อนๆ มาตลอด 


ดังนั้นกับการที่อดีตพ่อสามีมาเขียนจดหมายร่ายยาวให้เธอเสียหายครั้งนี้ เธอไม่ขอปล่อย ถ้า “หวังลี่หง” และครอบครัวไม่ออกมาขอโทษ ก็รอรับหมายศาลได้เลย


พร้อมกันนี้ในโพสต์ล่าสุด “หลี่จิงเล่ย” ยังทิ้งบอมบ์ไว้ในหน้าสุดท้ายเป็นภาพแคปข้อความที่เหมือนจะส่งมาจาก “หวังลี่หง” โดยข้อความในภาพระบุว่า ได้ยกคอนโดให้เธอแล้ว แต่เธอจะต้องโพสต์แก้ข่าวทันทีว่า เป็นเพราะเสียใจมากกับการหย่าร้างและไม่ค่อยสบาย จึงได้โพสต์แฉเรื่องต่างๆ ที่ไม่มีมูลความจริงออกมา และให้ย้ำว่าคนผิดไม่ใช่ “หวังลี่หง”

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG jl.leilei


== อดีตภรรยา พร้อมยื่นหลักฐาน “หวังลี่หง” คบชู้แก่ตำรวจ ==


และไม่ใช่แค่กับครอบครัวอดีตสามี ที่ “หลี่จิงเล่ย” ฟาดไม่ยั้ง เพราะกับกรณีที่ล่าสุดทาง “ยูมิ ไป๋” (Yumi) สมาชิกวง BY2 ได้โพสต์ใบแจ้งความกรณีถูกชาวเน็ตเต้าข่าวสร้างความเสื่อมเสียโยงใย "หวังลี่หง" เรื่องนี้ “หลี่จิงเล่ย” บอกว่าไม่มีปัญหา เพราะเธอพร้อมมอบหลักฐานที่ชี้ว่าอดีตสามีคบชู้ให้กับตำรวจ 


ทั้งนี้ ชาวเน็ตพุ่งเป้ามาที่ “ยูมิ BY2” สืบเนื่องจากโพสต์แฉรอบแรกของ “หลี่จิงเล่ย” ได้พูดถึงหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวที่เป็น friends-with-benefits หรือเพื่อนหญิงที่ขึ้นเตียงกับ “หวังลี่หง” ซึ่งมีอยู่แทบทุกเมือง โดยบอกว่ามีหนึ่งคนชอบส่งภาพนู้ดตัวเองมาอวยพรวันเกิดอดีตสามีของเธอ แถมเรียก “หวังลี่หง” หรือ “วังลีฮอม” อย่างสนิทสนมว่า “ฮอมฮอม” ซึ่งชื่อเล่นชื่อหลังนี้ ชาวเน็ตตาดีแคปไว้ว่า “ยูมิ” เคยใช้เรียก “หวังลี่หง” ตอนโพสต์อวยพรวันเกิดก่อนหน้านี้จริงๆ (คลิกด้านล่างอ่านต้นฉบับ)

https://www.8days.sg/entertainment/asian/wang-leehom-lee-jinglei-by2-yumi-affair-police-affair-evidence-15472792

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG yumisecrets


== ประเด็น “หวังลี่หง” เป็นเสือไบกลับมาลืออีก จากโพสต์แฉของอดีตภรรยา ==


และอีกหนึ่งประเด็นเกี่ยวกับ “หวังลี่หง” ที่กลับมาฮือฮาอีกรอบจากโพสต์แฉของอดีตภรรยา คือรสนิยมทางเพศแบบไบเซ็กชวลได้ทั้งหญิงและชายของเขา หลังจากที่ “หลี่จิงเล่ย” พูดถึงครูสอนเต้นชายที่อดีตสามีสนิทมาก โดยครูสอนเต้นคนนี้เคยส่งข้อความมาหา “หวังลี่หง” บอกว่าเศร้าทุกครั้งที่ต้องคิดว่า "หวังลี่หง" กำลังอยู่กับเธอผู้เป็นภรรยาสองต่อสอง 


ซึ่งเรื่องนี้สื่อจีนตั้งข้อสังเกตว่าจุดนี้ “หลี่จิงเล่ย” ใช้สรรพนามเพศชายแทนบุคคลที่สามที่พูดถึงชัดเจน ก่อนจะปิดท้ายว่า เธอหวังว่าอดีตสามีจะกล้าเผชิญหน้ากับความจริงและสิ่งที่ตัวเองเป็น โดยไม่ต้องสนคำพูดของใครและเลือกจะใช้ชีวิตกับคนที่ใช่  เกี่ยวกับประเด็นนี้สื่อจีนระบุว่าเรื่องที่ “หวังลี่หง” เป็นเสือไบ ลือกันมานานแล้ว แต่มาเงียบไปหลังจากที่เขาประกาศแต่งงาน (คลิกด้านล่างอ่านต้นฉบับ)

https://www.jaynestars.com/news/lee-jinglei-hints-at-leehom-wangs-bisexuality/

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG wangleehom


ทั้งนี้ สื่อจีนตั้งข้อสังเกตด้วยว่า “หลี่จิงเล่ย” นั้นสมกับที่จบการศึกษาจากสถาบันชื่อดังในสหรัฐ เพราะโพสต์ยาวเหยียดเธอของเธอ เรียบเรียงมาเป็นอย่างดีและไม่มีการเอ่ยชื่อใครออกมาเลย แต่เธอได้ให้ข้อมูลหรือระบุเหตุการณ์ที่คนอ่านนำไปสืบค้นกันต่อได้หมด ไม่ว่าจะกรณีของ “ยูมิ BY2” รวมถึงกรณีของ “วิเวียน ซู” (Vivian Hsu) สาวคนดังที่แต่งงานแล้วและเธอขอให้ “หวังลี่หง” ปิดบังอดีตระหว่างกันไม่ให้สามีนักธุรกิจของเธอรู้ แถม “หวังลี่หง” ยังไปหาเธอถึงบ้านทั้งที่ยังไม่หมดช่วงกักตัวจนเป็นข่าวครึกโครมเมื่อเดือนกันยายน


ในส่วนของแคปชั่นข้อความประกอบโพสต์แรกที่มีความยาวถึง 9 หน้านั้น “หลี่จิงเล่ย” บอกว่า ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดอีกครั้งหนึ่งกับการที่คิดจะแชร์เรื่องราวส่วนตัวกับคนภายนอก แต่เธอก็หวังเหลือเกินว่ามันจะเป็นประโยชน์กับใครก็ตามที่กำลังจะมีชีวิตคู่ ขณะเดียวกันมีข่าวว่าเพื่อนร่วมวงการอย่าง “เจย์ โจว” (Jay Chou) ดูเหมือนจะได้อันฟอลโลว์เลิกติดตาม “หวังลี่หง” ไปแล้วหลังข่าวฉาวล่าสุด รวมทั้งแบรนด์สินค้าต่างๆ ก็ทยอยยุติการร่วมงานกับเขาด้วย

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: Facebook Vivian Hsu

พร้อมบวกทุกคน!! อดีตภรรยา “หวังลี่หง” ชี้หลักฐานแฉคบชู้มีครบ

ภาพจาก: IG vivianhsu.ironv, IG jl.leilei, IG yumisecrets

ข่าวแนะนำ