TNN online เคยถูกโกง!! "ฟิล์ม ธนภัทร" เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก

TNN ONLINE

บันเทิง

เคยถูกโกง!! "ฟิล์ม ธนภัทร" เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก

เคยถูกโกง!! ฟิล์ม ธนภัทร เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก

"ฟิล์ม ธนภัทร" เล่าถึงประสบการณ์การนำเงินไปลงทุน สูญเงิน 7 หลัก แต่ไม่ท้อ เริ่มศึกษาจริงๆ ประมาณช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ที่โดนโกงไป คือก่อนที่จะมาศึกษา

อีกหนึ่งพระเอกสุดหล่ออย่างหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร" ที่ล่าสุดได้เข้าร่วมงานบวงสรวงละคร พร้อมเล่าถึงประสบการณ์การนำเงินไปลงทุน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าในช่วงโควิดที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าใครหลายๆ คน ก็หันมาลงทุนพวกนี้ หันมาศึกษาพวกนี้ เมื่อถามว่าการลงทุนมีความเสี่ยง หลายๆ คนโดนโกง 


ซึ่งหนุ่มฟิล์มได้เผยว่า มีครับ มีเหมือนกัน ถ้าถามว่ากลัวไหม ก็กลัวนะ เพราะก็เคยโดนมาเหมือนกัน หลังจากที่ศึกษาเอง ก็ยังมีเสีย ไม่ใช่ว่ามันง่ายขนาดนั้น ถ้ามันง่ายจะมีแต่คนรวย ไม่มีคนจน ตอนเสียไปก็เยอะอยู่ครับ 7 หลัก ก็ยังสู้ เพราะเราชอบ เราไม่ท้อครับ ส่วนตัวฟิล์มเริ่มศึกษาจริงๆ ประมาณช่วงต้นปีที่ผ่านมาครับ แต่ที่โดนโกงไป คือก่อนที่จะมาศึกษา


เคยถูกโกง!! ฟิล์ม ธนภัทร เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก ภาพจาก True Inside HD
เคยถูกโกง!! ฟิล์ม ธนภัทร เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก

ภาพจาก IG film.thanapat

เพราะเราเห็นคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆ คนมา กว่าที่เขาจะมีวันนี้ได้ บางคนล้มละลายก่อนด้วย แล้วก็กลับมาลุกขึ้นยืนได้ ถ้าเรามีความเชื่อว่าเราทำได้ สักวันมันจะเป็นวันของเรา ท้ายที่สุดแล้ว ผมอยากให้ทุกคนศึกษาเองดีที่สุดครับ ผมเชื่อว่าการที่เราเอาเงินไปฝากไว้กับคนอื่น สุดท้ายมันก็ไม่ใช่เงินของเรา เงินมันอยู่ในกระเป๋าคนอื่นแล้วเนอะ สุดท้ายมันก็ไม่ใช่เงินในกระเป๋าเราแล้ว การที่เราลงทุนกับความรู้เอง หาด้วยตัวเองได้ มันจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยที่สุด


เคยถูกโกง!! ฟิล์ม ธนภัทร เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก ภาพจาก IG film.thanapat
เคยถูกโกง!! ฟิล์ม ธนภัทร เผยประสบการณ์ลงทุน สูญเงิน 7 หลัก ภาพจาก IG film.thanapat

ข่าวแนะนำ