TNN online "สยม สังวริบุตร" เปิดใจหลังทราบข่าว "ชาตรี พิณโณ" เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย

TNN ONLINE

บันเทิง

"สยม สังวริบุตร" เปิดใจหลังทราบข่าว "ชาตรี พิณโณ" เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย

สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย

ส่งพวงหรีดร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ "ชาตรี พิณโณ" หรือ "ถวิล พิณโณ" ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด "คุณสยม สังวริบุตร" ได้เปิดใจเผยถึงอดีตพระเอกละครพื้นบ้านว่า เขาเป็นคนดี ถ้าสวรรค์มีจริงเขาก็ขึ้นสรรค์แน่นอน

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน "ชาตรี พิณโณ" หรือ "ถวิล พิณโณ" ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 58 ปี ซึ่งหลังจากที่มีข่าวการจากไปของอดีตพระเอกดัง ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง "คุณสยม สังวริบุตร" ที่เคยร่วมงานกับคุณชาตรี เมื่อหลายสิบปีก่อน ก็ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องการจากไปของคุณชาตรีว่า เป็นดาราที่นิสัยดีมากๆ กับทีมงานและนักแสดงเขาก็เป็นคนที่มีจิตใจอารี

  สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย ภาพจาก IG lorddida
สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย

ภาพจาก IG lorddida


เขาเป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจ แฟนๆ ละครของคุณชาตรีก็เยอะเลย เขาเป็นคนดี ทุกคนรักเขาหมด มีช่วงนึงผมไม่รู้ว่าเขาป่วย แฟนคลับก็ส่งข้อความมาว่าชาตรีป่วย ผมก็บินไปนะ ไปดูว่าเขาเป็นไง เขามองหน้าผม แต่เหมือนกับจำไม่ได้ และก็ฝากความช่วยเหลือเขาไว้ ตอนเสียก็โทรมาแจ้งว่าเขาเสียแล้ว เท่าที่ผมทราบคือเขานอนเหมือนกับลุกไม่ได้ เกี่ยวกับอาการทางสมองครับ พออายุมากเข้าโรคอื่นก็รุมเร้า

 

สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย ภาพจาก Facebook Supannee Rakbumrung
สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย ภาพจาก Facebook Supannee Rakbumrung


คุณชาตรีจากไปเขาก็คงสบายขึ้น เพราะตอนป่วยเขาก็น่าจะไม่ค่อยสบายตัว ก็สงสารเขา ช่วงนี้เขาก็เดินทางไกล ผมว่าเขาเป็นคนดี ถ้าสวรรค์มีจริงเขาก็ขึ้นสรรค์แน่นอน อีกทั้งล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณสยม ได้โพสต์ภาพไว้อาลัยหลังส่งพวงหรีดไปที่งานบำเพ็ญกุศลศพของคุณชาตรี พร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความอาลัยกับ ชาตรี พิณโณ หรือ ถวิล พิณโณ พระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ของพวกเรา หวินเป็นคนดีมีแต่คนรัก ขอดวงวิญญาณสู่สุขคตินะครับ"


สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย ภาพจาก IG lorddida สยม สังวริบุตร เปิดใจหลังทราบข่าว ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต พร้อมส่งพวงหรีดอาลัย ภาพจาก IG lorddida

ข่าวแนะนำ