TNN online อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! "ตู่ ภพธร" แจงเหตุผลป้อง "พลอย ภัทรากร"

TNN ONLINE

บันเทิง

อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! "ตู่ ภพธร" แจงเหตุผลป้อง "พลอย ภัทรากร"

อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร

หลังนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ตู่ ภพธร" ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวปกป้อง นักแสดงสาว "พลอย ภัทรากร" ล่าสุดแจงถึงเหตุผลว่า ถ้าเรารู้ว่าความจริงคืออะไร ถ้าอยู่เฉยๆ คงไม่โอเค พร้อมเผยสภาพจิตใจของพลอยชัด

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ตู่ ภพธร" ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง ให้กับนักแสดงสาว "พลอย ภัทรากร" หลังถูกโยงดราม่า พร้อมเผยว่าเห็นใจและเชื่อใจในตัวพลอย ล่าสุดตู่ ได้ร่วมงานบวงสรวงละคร และเปิดใจพูดถึงประเด็นดังกล่าว หลังถูกถามว่าทำไมถึงตัดสินใจ ออกมาโพสต์ให้กำลังใจพลอย 


ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า หลายคนในกลุ่มที่เล่นในหนังเรื่องนี้ ก็คุยกันว่า เราควรต้องแบ็คอัพน้อง เราสนิทกันทำงานด้วยกันมา 3 เดือน เป็นพี่น้องทุกคนเลย ก็รู้สึกว่า น้องเรากำลังประสบปัญหา เราน่าจะออกมาช่วยเขาได้ ถ้าเรารู้ว่าความจริงคืออะไร และสิ่งที่คนกำลังต่อว่าน้อง ไม่เป็นความจริง เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่เฉยๆ มันก็ไม่ค่อยโอเค

  อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร ภาพจาก True Inside HD
อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร ภาพจาก IG 2popetorn


ซึ่งด้านตู่ได้เผยอีกว่า เรารู้ว่าเขาเครียดเราถึงได้ออกมาเขียน เรารู้ว่าเขาร้องไห้เยอะมาก ใครเจออย่างนี้ก็น่าจะหนักอยู่ ก็เขียนกันแรง ถ้าเราไม่ได้ทำ แล้วมีใครมาว่าเราก็น่าจะต้องรู้สึก เราก็บอกเขาว่าอย่าไปอ่านคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดี แต่เขาห้ามตัวเองไม่ได้ เขาก็ได้รับพลังลบตรงนั้นเยอะมาก 


ก็อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าสิ่งที่คุณเขียนคุณว่า บางทีมันกระทบถึงใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่แค่เราเขียนลงไป ทุกคนที่คุณเขียนถึงเขามีตัวตน และมีความรู้สึก อยากจะให้คิดถึงตรงนี้นิดนึงก่อนที่จะพิมพ์ว่าอะไรเขา ในส่วนสภาพจิตใจของพลอย ด้านตู่ได้เผยว่า น่าจะดีขึ้นนะครับ

 

อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร ภาพจาก True Inside HD
อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร ภาพจาก IG ployptk


เมื่อถามถึงการพูดคุยกับหนุ่มเวียร์ ด้านตู่ได้เผยว่า ไม่ได้คุยกัน ก็ทราบว่าเวียร์คงต้องลำบากใจที่จะต้องมาเคลียร์ในพาร์ทของเขาเอง ที่เป็นเรื่องหลักๆ ที่เป็นข่าว เรื่องตรงนี้มันไม่ได้มีเรื่องอะไร จริงๆ เรื่องหลักของเขาน่าจะเป็นเรื่องอื่นมากกว่า และเขาก็ออกมาพูดแล้วก็เลยหวังว่าพอแล้วนะทุกคน น่าจะเข้าใจตรงกันแล้ว

 

อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร ภาพจาก IG weir19

อยากให้คิดก่อนพิมพ์!! ตู่ ภพธร แจงเหตุผลป้อง พลอย ภัทรากร

ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ