TNN online หลุดสปอยล์!! "แบมแบม" เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย

TNN ONLINE

บันเทิง

หลุดสปอยล์!! "แบมแบม" เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย

หลุดสปอยล์!! แบมแบม เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย

สมาชิกชาวไทย "แบมแบม กันต์พิมุกต์" บอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) เตรียมขึ้นโชว์ให้กับแฟนคลับชาวไทยได้ชมในรอบสองปีครึ่ง เผยชัด! เตรียมไปครบ ไม่มีทางที่จะกลับไปมือเปล่าแน่นอน อยากให้ทุกคนหวังได้เลย

หลังทำแฟนๆ เฮกันลั่น! เมื่อทราบถึงเซอร์ไพรส์จากหนุ่มฮอตสุดร้อนแรงอย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" สมาชิกชาวไทย บอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) ที่เตรียมร่วมงาน เคานต์ดาวน์ 2022 ที่พัทยา ล่าสุดในงาน unicef for every child แบมแบมได้เผยถึงผลงานและแอบสปอยล์ไว้เล็กๆ ว่า วันนี้ 15 ธ.ค. 22.00 ของประเทศไทย จะปล่อยรูปทีเซอร์ที่ 3 ซึ่งรูปวันนี้ แอบมีเซอร์ไพรส์นิดนึง และเพลงจะออกประมาณ 28 ธ.ค. นี้


หลุดสปอยล์!! แบมแบม เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย หลุดสปอยล์!! แบมแบม เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย ภาพจาก IG bambam1a


อีกทั้งในวันที่ 26 ธ.ค. นี้ มีงานแฟนไซน์ที่ประเทศไทย จะมีโชว์อัลบั้มโซโล่ครั้งแรก และในวันที่ 31 ธ.ค. ก็มีโชว์เคานต์ดาวน์ 2022 ที่พัทยา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความพิเศษในงานว่า มีเตรียมมาให้แฟนๆ แน่นอน แต่ว่ายังบอกไม่ได้ว่าคืออะไร และมีมากกว่าหนึ่งอย่าง มันเป็นการโชว์ให้กับแฟนคลับไทยดูในรอบสองปีครึ่ง ไม่มีทางที่ผมจะกลับไปมือเปล่าแน่นอน ผมเตรียมไปครบ อยากให้ทุกคนหวังเลยก็ได้ สามารถหวังได้เลยครับ

 

หลุดสปอยล์!! แบมแบม เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย

ภาพจาก IG bambam1a หลุดสปอยล์!! แบมแบม เผยความพิเศษ ให้ทุกคนคาดหวังได้เลย ภาพจาก IG bambam1a

ข่าวแนะนำ